Arsenal bị nạn chấn thương đe dọa

22/07/2013 16:56 GMT+7

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Arsenal đang gặp khó khăn khi số cầu thủ bị chấn thương đang ngày một tăng lên.

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Arsenal đang gặp khó khăn khi số cầu thủ bị chấn thương đang ngày một tăng lên.

>> Được việc nhờ tình yêu với Arsenal
>> Chelsea và Arsenal cùng tranh Rooney
>> Wilshere: “Mùa này Arsenal sẽ đoạt ít nhất 1 chức vô địch”

Arsenal bị nạn chấn thương đe dọa
HLV Wenger đang đau đầu khi hàng thủ Arsenal bị bào mòn bởi chấn thương -
Ảnh: AFP

Ngay trước chuyến du đấu châu Á, huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger đã nhận tin không vui khi trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương ở vùng thắt lưng.

Những tưởng chuyến đi của đội bóng chủ sân Emirates sẽ diễn ra êm đẹp khi không có thêm cầu thủ nào chấn thương trong các trận giao hữu với tuyển Indonesia và Việt Nam.

Thế nhưng, sau khi đặt chân đến Nhật Bản, một số học trò của HLV Wenger đã có vấn đề với sức khỏe. Theo Sport Mail, trong buổi tập hôm qua (21.7), trung vệ Laurent Koscielny đã bị đau mắt cá chân phải và không thể hoàn thành buổi tập. Cầu thủ người Pháp đã được đưa vào trong phòng y tế của sân Mizuno để đội ngũ y tế của Arsenal chăm sóc.

Bên cạnh đó, thủ môn số 1 Wojciech Szczesny cũng bị đau ở lưng và chắc chắn vắng mặt trong trận giao hữu với CLB Nagoya Grampus vào hôm nay (22.7). Sport Mail cho biết thủ thành người Ba Lan đã gặp vấn đề ngay khi đặt chân đến Nhật Bản hồi thứ sáu tuần trước.

Với những chấn thương này, hàng thủ của Arsenal đã trở nên rất mong manh khi chỉ còn đúng 1 trung vệ là Per Mertesacker. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Pháp có thể phải sử dụng cầu thủ trẻ Ignasi Miquel để trám vào vị trí bị bỏ trống trong 2 trận giao hữu trên đất Nhật.

Không chỉ vậy, trong buổi tập hôm qua, tiền đạo Oliver Giroud, người đang có phong độ tốt trong chuyến du đấu với 5 pha lập công cũng bị đau bắp chân. Dù vậy, anh vẫn có thể tiếp tục tập sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.