'Arsenal cần phải dứt điểm tốt hơn khi gặp Barcelona'

21/02/2016 07:48 GMT+7

Sau trận hòa 0-0 với Hull tại vòng 5 Cúp FA, HLV Arsene Wenger nói rằng các cầu thủ Arsenal cần phải cải thiện khả năng dứt điểm khi đối đầu với Barcelona vào giữa tuần sau.

Sau trận hòa 0-0 với Hull tại vòng 5 Cúp FA, HLV Arsene Wenger nói rằng các cầu thủ Arsenal cần phải cải thiện khả năng dứt điểm khi đối đầu với Barcelona vào giữa tuần sau.

Arsenal (áo đỏ) lấn lướt Hull trong phần lớn thời gian trận đấu - Ảnh: Reuters
Vào đêm qua, Arsenal đã phải nhận trận hòa không bàn thắng khi tiếp đón Hull tại vòng 5 Cúp FA. Dù tạo ra được nhiều cơ hội nhưng các 'Pháo thủ" không một lần xuyên thủng được mành lưới của đội khách.
Ra quân với đội hình không phải là mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, Hull đã phòng thủ rất kiên cường và bóng cũng đã một lần tìm đến cột dọc khung thành đội khách sau pha sút phạt của Joel Campbell. Trong hiệp 2, HLV Wenger đã buộc phải tung các chân sút như Olivier Giroud, Alexis Sanchez và Alex Oxlade-Chamberlain vào sân nhưng tình hình không được cải thiện là bao.
Campbell có pha sút phạt trúng cột dọc khung thành Hull - Ảnh: AFP
Thủ môn Eldin Jakupovic bên phía Hull đã chơi một trận xuất thần khi có đến 11 pha cản phá thành công. Sự xuất sắc của thủ môn người Thụy Sỹ đã buộc Arsenal phải bước vào một trận đấu lại diễn ra trên sân KC của "Những chú hổ".
Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ ra tiếc nuối bởi đáng lý ra Arsenal đã có thể giải quyết trận đấu để không phải đá lại trong thời điểm mùa giải đang đi vào giai đoạn rất khốc liệt như hiện nay.
HLV Wenger tiếc nuối khi các cầu thủ Arsenal bỏ lỡ nhiều cơ hội - Ảnh: AFP
"Cơn ác mộng có lẽ đã đến với chúng tôi. Thật thất vọng khi chúng tôi không thể ghi bàn và phải đá lại là điều Arsenal không hề mong muốn. Tuy nhiên, giữa đá lại và bị loại thì tôi chọn đá lại và hài lòng với kết quả đó", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger. 
Vào giữa tuần sau, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn hơn rất nhiều so với cuộc đấu với Hull vừa qua. HLV Wenger nói rằng các học trò cần phải cải thiện khả năng dứt điểm trước khi đối đầu cùng đối thủ đến từ xứ Catalan.
"Chúng tôi cần phải thi đấu hiệu quả hơn trong khoảng sân trước khung thành đối phương. Hôm nay, Arsenal có đến hơn 70% thời gian kiểm soát bóng nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi sẽ không có nhiều thời gian kiểm soát bóng như vậy khi gặp Barcelona. Điều đó có nghĩa là chúng tôi phải ghi bàn với thời gian kiểm soát bóng ít hơn", ông Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.