Arsenal cắt giảm 55 nhân viên vì Covid-19

06/08/2020 11:42 GMT+7

Arsenal , đội vừa vô địch Cúp FA cho biết họ đang lên kế hoạch cắt giảm 55 nhân viên do ảnh hưởng tai hại của đại dịch Covid-19 đối với tài chính của CLB.

Arsenal nói rằng các nguồn thu nhập chính của họ đều đã bị ảnh hưởng, bao gồm doanh thu bản quyền truyền hình và các hoạt động thương mại…
Với những khó khăn do Covid-19 đem lại, Arsenal đã cắt giảm lương cầu thủ và các thành viên đội bóng, nhưng nhiêu đó vẫn chưa bù đắp được, họ cần phải tiết kiệm thêm để vượt qua cuộc khủng hoảng này.
"Mục đích của chúng tôi là bảo vệ công việc và mức lương cơ bản của các thành viên CLB trong thời gian lâu nhất có thể. Thật không may, vi khó khăn kinh tế nên bây giờ chúng tôi đang đề xuất cắt giảm thêm 55 công việc để duy trì tình hình tài chính của CLB", một tuyên bố được đưa ra bởi Giám đốc điều hành CLB Vinai Venkatesham.

Thất thu từ bản quyền truyền hình và bán vé... khiến Arsenal gặp khó khăn

AFP

Dù vô địch Cúp FA nhưng mùa bóng tới, Arsenal thất thu lớn vì không thể góp mặt ở Champions League, nhưng vẫn được góp mặt ở đấu trường thấp hơn là Europa League, vì thế tương lai phục hồi tài chính của Arsenal sẽ rất ảm đạm khi dịch Covid-19 vẫn còn kéo dài.
Trong thông báo được đưa ra, Arsenal cũng nói rằng họ sẽ thất thu nhiều về thương mại, bán vé, bản quyền truyền hình… vì dịch ảnh hưởng đến tất cả mọi người, ai cũng khó khăn lo cho đời sống của mình. Ngoài ra, dịch Covid-19 khiến đầu mùa bóng tới chưa chắc Ngoại hạng Anh sẽ cho khán giả đến sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.