Arsenal chẳng cần mua thêm tiền đạo

06/08/2016 08:58 GMT+7

Những ai cho rằng Arsenal cần phải tăng cường hàng công sẽ phải nghĩ lại khi các 'Pháo thủ' dội cơn mưa 8 bàn thắng vào lưới Viking trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay ( 6.8, giờ VN).

Xem diễn biến chính trận Arsenal thắng Viking 8-0
Chúng ta sẽ rút ra được điều gì trong chuyến du đấu của Arsenal đến Stavanger (Na Uy)? Có thể họ chẳng cần mua thêm tiền đạo. Bởi các học trò của HLV Arsene Wenger đã dội một cơn mưa bàn thắng với chiến thắng 8-0 vào lưới đội chủ nhà Viking.
Trong thời gian gần đây, Arsenal được cho là đang tiếp cận tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon và trung vệ Shkodran Mustafi (Valencia). Tuy nhiên, sau trận thắng Viking, có lẽ HLV Wenger sẽ phải suy nghĩ lại.

tin liên quan

Chamberlain tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại đội bóng Mexico
Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cho thấy anh đã sẵn sàng cho mùa giải sắp tới khi tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Chivas trong trận giao hữu diễn ra trên đất Mỹ vào sáng nay (1.8, giờ VN).
Ở trận đấu vừa kết thúc, nhà cầm quân người Pháp bố trí Theo Walcott ở vị trí tiền đạo mũi nhọn và chân sút người Anh đã cho thấy anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí này. 
Walcott ghi 1 bàn trong chiến thắng của Arsenal và để lại dấu ấn trong một bàn thắng khác, góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng dễ dàng trước đội bóng Na Uy.
Campbell (áo vàng) lập cú đúp Reuters
Santi Cazorla sút hỏng một quả phạt đền ở phút thứ 3 nhưng Arsenal vẫn có được bàn mở tỷ số ở trong hiệp 1. Phút 33, Cazorla thực hiện quả đá phạt để Mohamed Elneny đánh đầu và Joel Campbell đá nối đưa bóng vào lưới.
1-0 là tỷ số của hiệp 1 nhưng sau hiệp 2, lối chơi bùng nổ đã giúp Arsenal tiếp tục ghi thêm 7 bàn thắng nữa vào lưới Viking. 
Arsenal đã có một trận thắng tưng bừng Reuters
Cazorla mở đầu bằng pha lập công ở phút 50, tiếp đó là tình huống Walcott ghi bàn. Michael Haulas đá phản lưới nhà ở phút 55 giúp cho Arsenal dẫn trước 4-0. Campbell hoàn tất cú đúp của mình ở phút 59, trước khi Iwobi cũng có cú đúp chỉ trong 10 phút từ 71 đến 81. Tiền đạo trẻ Akpom là người ấn định chiến thắng cho "Pháo thủ" ở phút 89.
Sau trận đấu này, vào ngày 7.8, Arsenal sẽ tiếp tục đấu giao hữu với Man City tại Gothenburg (Thụy Điển).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.