Arsenal chỉ còn thua M.U 1 điểm

25/02/2011 09:48 GMT+7

Rạng sáng qua, các “Pháo thủ” đã vượt qua đối thủ khó nhằn Stoke City 1-0 trong trận đấu bù nhờ bàn thắng duy nhất của trung vệ Squillaci ghi phút thứ 8.

Rạng sáng qua, các “Pháo thủ” đã vượt qua đối thủ khó nhằn Stoke City 1-0 trong trận đấu bù nhờ bàn thắng duy nhất của trung vệ Squillaci ghi phút thứ 8.

Thế nhưng Arsenal đã trả giá đắt cho chiến thắng này. Lối chơi cứng rắn của Stoke khiến thủ quân Fabregas chỉ thi đấu được 14 phút phải rời sân (Arshavin vào thay) vì bị đau gân kheo. Đến phút 71, đến lượt Walcott phải ra nghỉ vì bị đau đầu gối sau pha vào bóng nguy hiểm của hậu vệ Dean Whitehead bên phía Stoke. HLV Arsene Wenger cho biết: “Chắc chắn Walcott sẽ vắng mặt ở trận chung kết Carling Cup gặp Birmingham trên sân Wembley vào cuối tuần này, vì chấn thương của cậu ấy khá nghiêm trọng. Còn Fabregas thì tôi chưa biết mức độ ra sao, nhưng có lẽ cậu ấy cũng sẽ nghỉ thi đấu”.

Nếu Fabregas và Walcott phải nghỉ thi đấu nhiều tuần ở giai đoạn hiện nay, thực sự là một đòn đau cho Arsenal. Chưa kể, 2 trụ cột khác là trung phong Van Persie và trung vệ Koscielny cũng đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đấu cuối tuần. Rõ ràng, cái giá được áp sát M.U xuống chỉ còn 1 điểm (56 so với 57) nhưng đấu nhiều hơn 1 trận, xem ra khá đắt với Arsenal.

Trong khi đó, tại Serie A, AS Roma đã có được trận thắng đầu tiên dưới thời tân HLV tạm quyền Vincenzo Montella, khi hạ Bologna 1-0 trên sân khách ở trận đấu bù nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ De Rossi ghi. Cũng nhờ kết quả này AS Roma cắt đứt được chuỗi 4 trận thua liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 6, thắp lại hy vọng tranh chấp suất dự Champions League mùa tới.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.