Arsenal chính thức có tân binh Pepe với giá kỷ lục

02/08/2019 06:36 GMT+7

Sau một thời gian chậm trễ vì thủ tục chuyển nhượng, Arsenal đã công bố chính thức bản hợp đồng có giá 72 triệu bảng mua Nicolas Pepe từ Lille.

Vào tối qua, Arsenal đã chính thức xác nhận việc họ mua Pepe từ Lillie với giá 72 triệu bảng. Với mức giá này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Emirates. Trước đó, Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ cao giá nhất khi các "Pháo thủ" bỏ ra 56 triệu bảng để mua anh từ Dortmund vào mùa hè năm ngoái.
Nicolas Pepe ngoạn mục trở thành cầu thủ đắt nhất Arsenal
Điều đáng nói là Arsenal chỉ phải trả trước 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của Pepe. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 5 năm, bằng với thời hạn hợp đồng thi đấu của cầu thủ này cho đội chủ sân Emirates.
Với Pepe, HLV Unai Emery có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng công vốn đã có Alexandre Lacazette và Aubameyang. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra rất hào hứng.

Pepe đã ghi 22 bàn cho Lille trong mùa giải vừa qua

AFP

"Pepe là một cầu thủ đẳng cấp và được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu thèm muốn. Việc ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh xuất sắc là ưu tiên của chúng tôi trong kỳ chuyển nhượng này và tôi rất vui khi anh ấy gia nhập. Anh ấy sẽ giúp đội bóng có thêm một cầu thủ tốc độ, kỹ thuật và sáng tạo", Goal dẫn lời HLV Emery.
Trong mùa giải vừa qua, Pepe đã thi đấu rất tốt trong màu áo Lille khi ghi được 22 bàn và có 11 đường chuyền thành bàn. Có thêm anh, hàng công của Arsenal trong mùa giải tới sẽ rất đáng gờm.
Sau khi có được Pepe, Arsenal đang hướng đến việc bổ sung nhân sự ở hàng thủ. Đội chủ sân Emirates đang nhắm đến hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic. Ngoài ra, HLV Emery muốn có thêm 1 trung vệ sau khi Laurent Koscielny "nổi loạn" để được ra đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.