Arsenal chuẩn bị phương án thay thế Sanchez

13/01/2018 16:30 GMT+7

Để chuẩn bị trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi, Arsenal đã chọn người thay thế, đó là tiền đạo Malcom, cầu thủ mới 20 tuổi của Bordeaux.

Theo giới truyền thông Anh, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Malcom chính là sự lựa chọn đầu tiên của ông Arsene Wenger để thay thế Alexis Sanchez trong trường hợp cầu thủ người Chile rời khỏi câu lạc bộ phía bắc London trong tháng này. BBC Sport còn nói rõ "Pháo thủ" chỉ mới "tính" đưa cầu thủ trẻ của Brazil nếu Sanchez thực sự kiên quyết rời khỏi Emirates.
Tương lai của Alexis Sanchez bỗng nhiên là đề tài của báo chí trong thời gian gần đây dù cả anh lẫn Mesut Ozil đều hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa bóng này. Báo chí Anh còn nêu rõ Malcom là mục tiêu chính của Arsenal để thay thế thương vụ Sanchez.
Tin đồn Sanchez ra đi và đến đâu đều được mọi người tỏ tường, việc anh đến Man City không làm người ta bất ngờ bởi đội bóng này là một đại gia, lại thêm Sanchez có lối chơi rất giống Aguero và anh là phương án dự phòng thích hợp nhất với Man City, với triết lý bóng đá của Pep Guardiola.
Vì vậy, Arsenal tìm cầu thủ thay thế Sanchez không có gì là lạ, thậm chí đến bây giờ ông Wenger mới tìm phương án dự phòng là còn hơi trễ.
Với tài năng và tuổi trẻ, Malcom sẽ không hề rẻ chút nào AFP
Malcom sinh ra ở Sao Paulo và trưởng thành từ lò đào tạo Corinthians (Brazil). Anh được huấn luyện viên Mano Menezes đưa lên đội một Corinthians vào năm 2014 và đã khoác áo câu lạc bộ này 73 trận với 10 bàn thắng ghi được. Năm 2016, Malcom đến chơi ở giải hạng nhất Pháp Ligue 1 trong màu áo Bordeaux với mức giá rất mềm khoảng 4 triệu bảng. Màn trình diễn của anh tại đây là rất ấn tượng (65 lần ra sân với 15 bàn thắng). Hiện tại, Malcom đang trở thành cầu thủ được yêu thích nhất sân Matmut Atlantique.
Manchester United từng muốn mua cầu thủ trẻ này nhưng cái giá Bordeaux đưa ra không hề thấp cho nên Arsenal cũng không phải dễ có được "viên ngọc đen" này dù họ rất muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.