'Arsenal có kết quả tốt nhưng cần phải tôn trọng Napoli'

12/04/2019 07:45 GMT+7

HLV Unai Emery cho biết Arsenal còn một số việc phải làm dù rằng họ đã có lợi thế thắng 2-0 trước Napoli ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

Rạng sáng nay (12.4, giờ VN), Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ tốt trên sân nhà khi có chiến thắng thứ 15 trong 16 trận ở Emirates. Các bàn thắng của Aaron Ramsey và pha đá phản lưới của Kalidou Koulibaly đã giúp cho các "Pháo thủ" có được lợi thế trước khi bước vào lượt về vào tuần sau.
"Đó là một kết quả tốt nhưng chúng tôi cần phải dành sự tôn trọng lớn cho Napoli. Trong 90 phút vừa qua, chúng tôi đã được thi đấu đúng theo kế hoạch đã đề ra. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp 2 khi Napoli giành được quyền kiểm soát trận đấu. Họ cũng đã tạo ra 1 hay 2 cơ hội. 
Sẽ còn 90 phút nữa và chúng tôi sợ rằng đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Chúng tôi cần phải tập trung và tôn trọng Napoli", Sport Mail dẫn lời HLV Emery sau trận đấu.
Napoli đã không thể ghi bàn vào lưới Arsenal Reuters
Trong trận đấu vừa qua, Napoli đã thi đấu kém hơn thường lệ. Đội bóng này từ gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool và PSG ở vòng bảng Champions League.
HLV Carlo Ancelotti cho biết ông vẫn tin rằng các cầu thủ Napoli sẽ lật ngược tình thế trong trận lượt về vào tuần sau.
"Chúng tôi đã không khởi đầu tốt. Hiệp 1 chúng tôi thi đấu không như ý nhưng hiệp 2 thì lại khác hẳn. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể ghi bàn. Việc lật ngược tình thế là rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút nữa để nỗ lực", HLV Ancelotti nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.