'Arsenal có thể mua bất cứ cầu thủ nào, trừ Ronaldo và Messi'

24/07/2015 07:21 GMT+7

(TNO) Theo tiết lộ của giám đốc Arsenal Lord Harris trên Sport Mail , đội chủ sân Emirates có đủ tiền để mua bất cứ cầu thủ nào trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè này, ngoại trừ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

(TNO) Theo tiết lộ của giám đốc Arsenal Lord Harris trên Sport Mail, đội chủ sân Emirates có đủ tiền để mua bất cứ cầu thủ nào trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè này, ngoại trừ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

HLV Wenger có 200 triệu bảng để mua cầu thủ - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Arsenal tỏ ra khá im tiếng. Cho đến thời điểm này, đội chủ sân Emirates chỉ bỏ ra 11 triệu bảng để mang về thủ môn Petr Cech. Tuy nhiên, theo tiết lộ của giám đốc Lord Harris thì Arsenal sẵn sàng đầu tư để cạnh tranh các danh hiệu vô địch.
"Tình hình tài chính khá khó khăn khi chúng tôi mới chuyển sang sân Emirates. Tuy nhiên, tình hình hiện nay đã thoải mái hơn nhiều. Trong tài khoản, chúng tôi có hơn 200 triệu bảng. Vì thế, chúng tôi có thể vào thị trường chuyển nhượng và mua bất cứ cầu thủ nào, ngoại trừ một số trường hợp không thể thua.
Hiện tại thì HLV Arsene Wenger chưa có kế hoạch mua cầu thủ nào. Có lẽ ông ấy muốn tìm một ngôi sao thực sự như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez. Chúng tôi ủng hộ ông ấy phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để mua cầu thủ chất lượng. Nếu Wenger muốn ai đó thì ông ấy sẽ có. Ngoại trừ Ronaldo và Messi, Wenger có thể mua bất cứ ai", Sport Mail dẫn lời ông Harris.
Benzema chính là mục tiêu của Arsenal - Ảnh: AFP
Doanh nhân 75 tuổi này tiếp tục tiết lộ: "Chúng tôi có một danh sách những cầu thủ cần mua. Trong đó có 1 tiền đạo nhưng tôi sẽ không nói đó là ai. Tôi biết rằng anh ta cũng muốn đến Arsenal. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải thuyết phục đội bóng kia đồng ý bán. Có lẽ họ cần phải tìm người thay thế trước khi bán". 
Theo Sport Mail thì hiện Arsenal đang rất quan tâm đến tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Đội chủ sân Emirates chuẩn bị tiếp cận Real Madrid để hỏi mua tiền đạo người Pháp trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.