Arsenal có trận hòa thứ 2 liên tiếp

26/08/2012 21:20 GMT+7

(TNO) Thi đấu trên sân Britannia và trước lối chơi "rát" của Stoke City, "Pháo thủ" Arsenal đã phải nhận trận hòa không bàn thắng thứ 2 ở mùa giải mới của Premier League.

(TNO) Thi đấu trên sân Britannia và trước lối chơi "rát" của Stoke City, "Pháo thủ" Arsenal đã phải nhận trận hòa không bàn thắng thứ 2 ở mùa giải mới của Premier League.

>> Liverpool sụp đổ, Arsenal hòa chật vật trong ngày khai mạc
>> Arsenal mất Alex Song vào tay Barcelona
>> Hậu vệ của Arsenal có nguy cơ ngồi tù 2 năm vì lái xe nguy hiểm

 
Lukas Podolski vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ Arsenal - Ảnh: Reuters

Chiếm lĩnh thế trận trong suốt hiệp 1, nhưng các "Pháo thủ" - Arsenal vẫn không thể chọc thủng được mành lưới của thủ thành Asmir Begovic bên phía đội chủ nhà Stoke City.

Trong 45 phút đầu tiên, Arsenal có thời gian giữ bóng vượt trội, với 70% so với 30% của đội chủ sân Britannia. Tổng cộng các "Pháo thủ" đã tung ra 8 cú sút trong hiệp 1, bên phía Stoke City chỉ có 2. Số lần đá phạt góc của Arsenal cũng lấn lướt, với 5 lần, còn đội chủ nhà chưa có lần nào.

Cầu thủ chơi xông xáo nhất bên phía Arsenal là Santi Cazorla. Ngoài việc chỉ huy tuyến giữa khá tốt, cựu tiền vệ của Malaga còn có một tình huống sút bóng khá căng (phút 34) khiến cổ động viên Stoke City thót tim. Rất may cho Stoke City trong tình huống này thủ môn Begovic đã chơi rất kinh nghiệm, quyết định đẩy bóng ra trước đường bóng rất căng.

Tình huống nguy hiểm nhất cho Arsenal là khi bóng vào lưới ở phút thứ 7, nhưng bàn thắng không được công nhận do Walters đã rơi vào thế việt vị trong lúc nhận đường chuyền của Crouch.

Diễn biến trong hiệp 2 cũng không khác lắm hiệp 1. Arsenal vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng trước lối chơi phòng thủ khá rắn của các cầu thủ Stoke City, các học trò HLV Arsene Wenger tiếp tục gặp bế tắc trong việc triển khai bóng vào trong khu vực nguy hiểm của đội chủ nhà.

Để Stoke City cầm hòa 0-0, Arsenal trở thành đội thứ năm trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh không ghi bàn trong 2 trận đầu tiên ở 2 mùa giải liên tiếp, sau Derby County, Portsmouth, Southampton và West Ham.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.