Arsenal đã tìm được người thay Arsene Wenger

27/03/2018 13:05 GMT+7

Theo thông tin từ tờ Kicker (Đức), cựu HLV của Dortmund Thomas Tuchel được cho là đã đồng ý dẫn dắt Arsenal vào cuối mùa giải này.

Kicker cho biết HLV Tuchel là ứng cử viên sáng giá thay thế Jupp Heynckes, người đang tạm dẫn dắt Bayern Munich cho đến cuối mùa, sau khi đội bóng xứ Bavaria sa thải Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, cựu HLV của Dortmund đã từ chối cơ hội dẫn dắt đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức. Thay vào đó, chiến lược gia 44 tuổi muốn tìm thử thách mới trong sự nghiệp ở nước ngoài.
Arsenal, PSG và cả Chelsea là những đội bóng muốn có sự phục vụ của HLV Tuchel. Tuy nhiên, nguồn tin của Kicker cho biết phía Arsenal đã có liên hệ với HLV người Đức và các bên đạt được thỏa thuận sơ bộ.
Lothar Matthaus, huyền thoại bóng đá Đức và là cựu cầu thủ của Bayern Munch cho biết: “Tuchel là một ứng viên thích hợp cho Bayern Munich. Nhưng tôi biết anh ta đã có liên hệ với Arsenal và chuyện gì cũng có thể xảy ra”.
HLV Wenger nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa Reuters
HLV Tuchel đã có 9 năm kinh nghiệm làm việc tại Bundesliga cho các CLB Mainz 05 và Dortmund. Nhà cầm quân 44 tuổi này cho thấy triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt khi còn dẫn dắt Dortmund. Ông đã giúp đội bóng này giành chức vô địch Cúp Quốc gia Đức vào mùa giải 2016-2017 và sau đó từ chức do mâu thuẫn với ban lãnh đạo.
Trong khi đó, HLV Arsene Wenger dù còn 1 năm nữa trong hợp đồng với Arsenal nhưng đang phải chịu áp lực lớn vì thành tích kém cỏi của các “Pháo thủ”. Hiện đội bóng chủ sân Emirates không còn nhiều hy vọng giành vị trí trong top 4 Premier League, đã bị loại khỏi Cúp FA và thua trận chung kết Cúp Liên đoàn. Giờ Arsenal chỉ còn hy vọng duy nhất ở đấu trường Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.