'Arsenal đang chơi như một đội bóng trung bình ở Premier League'

25/08/2015 09:34 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng những gì Arsenal đã thể hiện chỉ tương đương một đội bóng trung bình tại Premier League.

(TNO) HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng những gì Arsenal đã thể hiện chỉ tương đương một đội bóng trung bình tại Premier League.

Thủ môn Cech đã cứu Arsenal khỏi một trận thua trên sân nhà - Ảnh: Reuters
Đã quả trận của mùa giải mới và Arsenal chưa cho thấy họ là một ứng viên vô địch. Các "pháo thủ' khởi đầu mùa giải mới bằng thất bại mất mặt trước West Ham trong trận ra quân ngay trên sân nhà. Tiếp theo đó là trận thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace và bàn thắng ấn định chiến thắng đến từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ đối phương.
Trong trận đấu thứ 3 ở Premier League và là trận thứ 2 trên sân nhà, Arsenal bị Liverpool lấn lướt trong suốt hiệp 1 và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech, đội chủ sân Emirates có lẽ đã phải tiếp tục "ôm hận".
HLV Wenger cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ cho Arsenal - Ảnh: AFP
Nhận định về phong độ của đội nhà, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất thẳng thắn khi cho rằng màn trình diễn của Arsenal từ đầu mùa giải đến nay chỉ ở mức trung bình.
"Tôi thừa nhận rằng chất lượng các trận đấu của chúng tôi chỉ ở mức trung bình. Một số cầu thủ đã đánh mất sự sắc bén của mình. Họ dường như cũng không đủ năng lượng để duy trì sức ép trong khoảng thời gian cuối trận. Đó thật sự là điều khiến tôi lo lắng", BBC dẫn lời HLV Wenger.
Ramsey dứt điểm thành công như bàn thắng không được công nhận - Ảnh: AFP
Trong trận đấu vừa qua, Arsenal cũng đã tạo được một số cơ hội ghi bàn. Aaron Ramsey thậm chí còn đưa được bóng vào lưới ở phút thứ 8 nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng tiền vệ người Xứ Wales đã việt vị. Quyết định này khiến cho HLV Wenger không hài lòng.
Nhà cầm quân người Pháp nói: "Đó chắc chắn là một bàn thắng hợp lệ. Tôi không hiều tại sao nó lại không được công nhận. Tuy nhiên, tôi không yêu cầu trọng tài giải thích. Bởi việc đó chẳng mang lại kết quả gì. Đây là quyết định của trọng tài và ông tay đã sai. Tôi cũng đã xem lại và chắc chắn rằng Ramsey không việt vị".
Với trận hòa này, Arsenal mới được 4 điểm sau 3 trận và đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Vào cuối tuần này, các "Pháo thủ" thành London sẽ có chuyến là khách đến sân Newcastle.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.