Arsenal đánh bại các đại gia Anh để giành chữ ký của 'thần đồng'

15/05/2015 15:34 GMT+7

(TNO) Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua với Chelsea, Man City và Tottenham để có được chữ ký của 'thần đồng' mới 11 tuổi của bóng đá Anh là Charlie Patino.

(TNO) Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua với Chelsea, Man City và Tottenham để có được chữ ký của 'thần đồng' mới 11 tuổi của bóng đá Anh là Charlie Patino.
HLV Wenger đã thành công trong việc chiêu mộ thần đồng mới của nước Anh - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, Arsenal đã chiêu mộ thành công cầu thủ nhí Patino, người được xem là thần đồng mới của bóng đá Anh từ lò đào tạo trẻ của CLB Luton. Theo đó, đội chủ sân phải trả cho Luton 10.000 bảng phí đào tạo và Patino sẽ chuyển sang học viện đào tạo trẻ của Arsenal từ mùa giải tới.
Sport Mail cho biết Chelsea, Man City và Tottenham là những đại gia khác tại Anh muốn có Patino. Chelsea thậm chí còn đề nghị trả cho Luton 20.000 bảng để có thể chiêu mộ cầu thủ nhí mới 11 tuổi này. Tuy nhiên, với việc cả gia đình là fan hâm mộ Arsenal, Patino đã chọn phát triển sự nghiệp ở học viện của đội chủ sân Emirates.
Patino chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và được đánh giá là có những tố chất giống với Jack Wilshere, người đang chơi cho Arsenal. Wilshere đã chơi rất hay trong những mùa giài trước nhưng trong mùa này, anh ít khi được ra sân do phải vật lộn với chấn thương.
Với việc chiêu mộ Patino, Arsenal hy vọng họ có thể đào tạo ra một tài năng mới trong tương lai. Trong những năm gần đây, hệ thống đào tạo của đội bóng này đã bị Chelsea và Tottenham qua mặt. Chính vì thế mà Arsenal đã phải bỏ ra những khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.