Arsenal đạt được thỏa thuận với Aubameyang và Mkhitaryan

20/01/2018 09:25 GMT+7

Người hâm mộ Arsenal không cần phải quá lo lắng trước sự ra đi của Alexis Sanchez khi các 'Pháo thủ' đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Pierre Emerick-Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

Theo Sport Mail, Alexis Sanchez đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Arsenal sau buổi tập vào hôm qua. Điều đó cũng có nghĩa là tiền đạo người Chile chuẩn bị gia nhập M.U. Tuy nhiên, người hâm mộ các "Pháo thủ" không cần lo lắng bởi Arsenal cũng đã tiến đến rất gần việc chiêu mộ Mkhitaryan và Aubameyang.
Sport Mail cho biết Mkhitaryan cũng đã có những lời chia tay với các đồng đội ở M.U sau buổi tập hôm qua. Tiền vệ người Armenia đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal và đây chính là "chất xúc tác" giúp cho thương vụ Sanchez từ Arsenal sang M.U chuẩn bị thành công.
Theo đó, Mkhitaryan sẽ trở thành một trong những cầu thủ được nhận lương cao nhất tại Arsenal. Tất cả là nhờ công của người đại diện Mino Raiola. Ông này đã rất cương quyết và phía đội chủ sân Emirates đành phải nhượng bộ. Bởi nếu như không đáp ứng yêu cầu, thương vụ Sanchez cũng có thể bị hủy bỏ.
Hơn nữa, HLV Wenger từ lâu đã thích phong cách chơi bóng của Mkhitaryan và từng vài lần hỏi mua khi anh còn thi đấu cho Dortmund. Nếu đến Arsenal, cầu thủ 28 tuổi này sẽ có cơ hội góp mặt trong đội hình chính thức nhiều hơn so với tình hình hiện nay ở M.U khi anh không chiếm được niềm tin từ HLV Mourinho.
Aubameyang đã rất muốn rời khỏi Dortmund AFP
Bên cạnh Mkhitaryan, Arsenal cũng được cho là đạt được thỏa thuận với Aubameyang. Cũng chinh vì thế mà tiền đạo người Gabon đã làm mình làm mẩy để đòi rời khỏi Dortmund. 
Dortmund đã gạt tên Aubameyang ra khỏi danh sách thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Hertha Berlin và định giá anh lên đến 55 triệu bảng. Đây là vấn đề chính khiến vụ chuyển nhượng chưa thể thành công bởi Arsenal chỉ muốn trả khoảng 30 triệu bảng. 
Dù vậy, đội bóng thành London vẫn có cơ hội lớn thành công trong thương vụ này. Bởi HLV Wenger sẵn sàng để Olivier Giroud sang Dortmund như một phần bản hợp đồng mua Aubameyang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.