'Arsenal dễ đoán và không đẳng cấp như tôi nghĩ'

17/09/2015 07:26 GMT+7

(TNO) HLV của Dinamo Zagreb Zoran Mamic đã xát thêm muối vào nỗi đau của Arsenal bằng tuyên bố trên với báo chí sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng 2-1 vào rạng sáng nay 17.9 (giờ VN).

(TNO) HLV của Dinamo Zagreb Zoran Mamic đã xát thêm muối vào nỗi đau của Arsenal bằng tuyên bố trên với báo chí sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng 2-1 vào rạng sáng nay 17.9 (giờ VN).

Vị HLV trẻ tuổi này rất biết cách làm đau lòng ông Wenger và Arsenal - Ảnh: AFP
Mới hôm qua, trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông Mamic còn đẩy đoàn quân của HLV Arsene Wenger lên tận mây xanh bằng lời khen "Arsenal thật đáng sợ" nhưng sau khi đánh bại được đối thủ rồi, nhà cầm quân sinh năm 1971 đã nói khác.
"Arsenal là một trong những đội bóng giỏi nhất từng chơi ở đây và họ đã làm đúng những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi khóa chặt tuyến giữa để ngăn chặn các đường chuyền nhanh", Mamic phân tích.
Mamic đã từng xem trận Arsenal đánh bại Stoke 2-0 ở giải Ngoại hạng Anh tuần trước và nghĩ rằng đáng ra Arsenal phải thắng 10-0, nhưng đằng sau lời khen đó ông đã âm thầm nghiên cứu cách khắc chế "The Gunner" và theo ông, Arsenal không có gì đáng ngại.
"Những gì chúng tôi làm không có gì mới. Đó cũng là cách các đội khác dùng để đánh bại Arsenal. Họ có bốn cầu thủ hàng đầu quốc tế, các cầu thủ còn lại cũng nhỉnh hơn các cầu thủ của chúng tôi. Nhưng họ chưa đạt đến đẳng cấp thế giới. Chúng tôi chỉ cần không để cho họ ở gần bóng. Đây là một trận đấu hay nhất của chúng tôi xét về mặt chiến thuật", Mamic nhận xét. 
Các cầu thủ Dinamo Zagreb và người hâm mộ đã có màn ăn mừng hoành tráng sau khi trọng tài thổi còn kết thúc trận đấu. Đội bóng Croatia có hai lý do để ăn mừng: thứ nhất là họ đã kéo dài chuỗi trận bất bại trong tất cả các trận đấu lên con số 42, thứ hai đây là trận thắng đầu tiên của họ tại Champions League kể từ năm 1999.
HLV Mamic nói thêm: "Bầu không khí và khán giả quá hoàn hảo. Chúng tôi đã sẵn sàng cho bất cứ trận đấu nào. Chúng tôi nhận thức được sức mạnh của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.