'Arsenal đủ tự tin để đánh bại Liverpool'

13/01/2016 21:17 GMT+7

HLV Arsene Wenger cho rằng phong độ tốt trong thời gian gần đây của Arsenal khiến ông và các học trò hoàn toàn tự tin khi hành quân đến sân Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 21 Premier League.

HLV Arsene Wenger cho rằng phong độ tốt trong thời gian gần đây của Arsenal khiến ông và các học trò hoàn toàn tự tin khi hành quân đến sân Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 21 Premier League.

HLV Wenger cho rằng Arsenal đủ tự tin để đánh bại Liverpool - Ảnh: AFP
Arsenal hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 42 điểm, hơn 2 điểm so với đội nhì bảng Leicester. Đội bóng chủ sân Emirates đang có phong độ rất tốt khi giành chiến thắng 7 trong 8 trận gần đây nhất, chỉ có 1 lần thất bại duy nhất trước Southampton ở trận đấu vào ngày Lễ tặng quà.
Phát biểu trước trận đấu trên Sky Sports, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết: "Phong độ tốt trong thời gian gần đây giúp cho chúng tôi có được sự tự tin. Tự tin là điều rất quan trọng trong giai đoạn này.
Trong tháng 12 vừa qua và hiện giờ là tháng 1, chúng tôi vẫn duy trì được phong độ ổn định. Arsenal chuẩn bị bước vào một giai đoạn rất quan trọng khi phải thi đấu liên tục nhiều trận. Phong độ tốt cũng sẽ giúp chúng tôi có sự tự tin khi bước vào trận đấu sắp tới.
Ozil sẽ trở lại trong trận đấu sắp tới - Ảnh: AFP
Trong trận Arsenal thắng Sunderland 3-1 ở vòng 3 Cúp FA vừa qua, HLV Wenger đã có 5 sự thay đổi trong đội hình chính, trong đó, tiền vệ nhạc trưởng Mesut Ozil và trung vệ Per Mertesacker được nghỉ ngơi.
Ozil, Mertesacker và Mathieu Flamini sẽ trở lại đội hình chính của Arsenal trong trận đấu sắp tới. Điều đó cho thấy HLV Wenger đánh giá cao trận đấu với Liverpool như thế nào.
Dù vậy, ở cuộc đối đầu trên sân Anfield sắp tới, HLV Wenger vẫn chưa thể sử dụng tiền đạo Alexis Sanchez khi anh này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 
"Về phần của Alexis, anh ấy vẫn chưa thể thi đấu trong trận đấu với Liverpool. Alexis luôn muốn thi đấu, kể cả khi bị chấn thương nhưng chúng tôi thì phải thận trọng. Bởi anh ấy bị chấn thương cơ và rất dễ tái phát", HLV Wenger cho biết.
HLV Klopp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn - Ảnh: AFP
Trong khi đó, bên phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp đang phải đối mặt với một cơn khủng hoảng chấn thương. Martin Skrtel, Dejan Lovren và Philippe Coutinho là những người chắc chắn vắng mặt. Kolo Toure và Mamadou Sakho có khả năng ra sân không cao. Dù vậy, Jordon Ibe, Jordan Henderson cùng James Milner có thể sẽ trở lại.
Lịch thi đấu trong thời gian tới là rất khắc nghiệt với Liverpool. Bởi ngay sau khi tiếp Arsenal ở vòng này, thầy trò Klopp sẽ tiếp tục gặp M.U vào cuối tuần này ở Anfield. Hãy chờ xem đội bóng thành phố cảng sẽ vượt qua giai đoạn này như thế nào.
Các trận đấu ở vòng 21 Premier League diễn ra vào rạng sáng mai (14.1, giờ VN):
2 giờ 45: Chelsea - West Brom
                Man City - Everton
                Southampton - Watford
                Stoke - Norwich
                Swansea - Sunderland
3 giờ: Liverpool - Arsenal
          Tottenham - Leicester

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.