Arsenal dưới áp lực bủa vây

26/02/2012 03:15 GMT+7

Gần như không còn cơ hội vô địch nào ở mùa này, nên Arsenal chỉ còn lại duy nhất hy vọng tranh chấp vị trí tốp 4 ở giải Ngoại hạng Anh để dự Champions League mùa tới.

Gần như không còn cơ hội vô địch nào ở mùa này, nên Arsenal chỉ còn lại duy nhất hy vọng tranh chấp vị trí tốp 4 ở giải Ngoại hạng Anh để dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, nếu không thắng được Tottenham trong trận derby London tối nay, thầy trò HLV Wenger cũng sẽ tắt luôn hy vọng cuối cùng và rơi vào khủng hoảng. Arsenal đang thiếu tự tin hơn lúc nào hết sau 2 trận thua choáng váng trước AC Milan 0-4 (lượt đi vòng 1/8 Champions League) và Sunderland 0-2 (vòng 5 FA Cup). Ngay cựu cầu thủ của Arsenal, Emmanuel Petit cũng tỏ ra bi quan khi nhận định trên tờ tạp chí danh tiếng France Football: “Có cảm giác các cầu thủ Arsenal đang mất niềm tin trầm trọng. Phần lớn trong số họ không phục tùng, hoặc không hiểu tư duy chiến thuật từ HLV Wenger và vì thế mất hẳn tính liên kết trong nhiều trận đấu”. Tiền vệ Kevin-Prince Boateng của AC Milan từng nhận định rất đúng về Arsenal: “Họ rất yếu về kinh nghiệm và sự cân bằng. Trong một ngày thoải mái, Arsenal có thể thắng bất cứ đối thủ nào, nhưng ngay sau đó họ có thể thua bất cứ đội nào”.

Ở trận lượt đi mùa này trên sân White Hart Lane, Tottenham đã thắng Arsenal 2-1. Tương tự, ở mùa trước trong 2 lượt đấu Tottenham cũng thắng Arsenal 3-2 và 2-1.

Chelsea tìm lại niềm vui

Sau 5 trận liên tiếp không biết thắng, tối qua ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã có trận thắng đậm Bolton 3-0 do Davis Luiz, Drogba và Lampard ghi để thắp lại niềm tin trong cuộc chạy đua giành suất thứ tư đại diện Anh dự Champions League mùa tới. Trong trận đấu cùng giờ, Newcastle dù dẫn trước 2-0 nhưng đã để Wolverhampton gỡ hòa 2-2. Cùng thắng đậm như đội chủ sân Stamford Bridge là West Brom khi quật ngã Sunderland 4-0. Queen Park Rangers thua Fulham 0-1 và Wigan hòa Aston Villa 0-0. 

T.K

Tỷ lệ cược

- Premier League:

26.2, 20 giờ 30: Arsenal - Tottenham: Arsenal chấp đồng nửa, thắng 8
Norwich - M.U: M.U chấp 1 trái, thắng 9.

- Bundesliga:

26.2, 21 giờ 30: Bayern Munich - Schalke 04: Bayern chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8
23 giờ 30: Dortmund - Hannover: Dortmund chấp trái rưỡi, thắng 9.

- Serie A:

26.2, 21 giờ: Atalanta - AS Roma: Roma chấp đồng nửa, thắng 8
27.2, 2 giờ 45: Napoli - Inter Milan: Napoli chấp nửa, thắng 9

- La Liga:

26.2, 22 giờ: Rayo Vallecano - Real Madrid: Real chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

27.2: 3 giờ 30: Atl.Madrid - Barcelona: Barca chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8.

 (Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên K+,  SCTV18)

 

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.