Arsenal gặp Besiktas ở vòng play-off Champions League 2014-2015

08/08/2014 16:51 GMT+7

(TNO) Lá thăm chia cặp play-off tranh vé dự Champions League 2014-2015 đã có chút bất ngờ khi CLB Arsenal sẽ đấu với đối thủ khá khó chịu Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ.

(TNO) Lá thăm chia cặp play-off tranh vé dự Champions League 2014-2015 đã có chút bất ngờ khi CLB Arsenal sẽ đấu với đối thủ khá khó chịu Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ.

>> Celtic dừng bước ở vòng sơ loại Champions League
>> Suýt choảng nhau to vì cướp... cờ ở Champions League
>> Một cầu thủ gốc Việt thi đấu tại Champions League

 
Các trận lượt đi vòng play-off Champions League sẽ diễn ra vào ngày 19-20.8 và lượt về diễn ra sau đó một tuần - Ảnh: Reuters

 17 giờ 20

Lễ bốc thăm chấm dứt  
 

Napoli gặp Athletic Bilbao 

 
  Lille gặp Porto   
  Copenhagen gặp Leverkusen   
  Standard Liege gặp Zenit St Petersburg  
 

Arsenal sẽ gặp Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ

Mùa trước Arsenal cũng thi đấu play-off và đối thủ của thầy trò HLV Arsene Wenger cũng là một đội bóng Thỗ Nhĩ Kỳ: Fenerbahce.

Kết quả, Pháo thủ thành London (Anh) đã có chiến thắng chung cuộc 5-0 trong cả 2 lượt đi và về. 

 

 17 giờ 15

Bắt đầu bốc thăm chia cặp ở nhóm không vô địch   
  Lá thăm thứ 5 đã xong: Slovan Bratislava gặp BATE Borisov    
  Lá thăm thứ 4 đã xong: Steaua Bucuresti gặp Ludogorets Razgrad    
  Lá thăm thứ 3 đã xong:  AaB Fodbold gặp APEL  
  Lá thăm thứ 2 đã xong: Salzburg sẽ gặp Malmo   
 

Lá thăm thứ nhất đã xong: Maribor sẽ gặp Celtic

 
 

UEFA thông báo xử Legia Warsaw thua Celtic 0-3 ở trận lượt về vì sử dụng cầu thủ không hợp lệ. Như vậy, hai đội hòa 4-4 sau 2 lượt và Celtic giành quyền vào chơi ở play-off nhờ luật bàn thắng sân khách.  

 Bất ngờ

 17 giờ

Lễ bốc thăm bắt đầu.   
 

Nhóm vô địch:

Hạt giống: Red Bull Salzburg (Áo), Steaua Bucuresti (Romania), APEL (Cyprus), BATE Borisov (Belarus), Ludogorets Razgrad (Bulgaria).

Không hạt giống: Maribor (Slovenia), Celtic (Scotland), Slovan Bratislava (Slovakia), Malmo (Thụy Điển), AaB Fodbold (Đan Mạch).

Nhóm không vô địch:

Hạt giống: Arsenal (Anh), Porto (Bồ Đào Nha), Zenit St Petersburg (Nga), Leverkusen (Đức), Napoli (Italy).

Không hạt giống: Athletic Bilbao (Tây Ban Nha), Lille (Pháp), Copenhagen (Đan Mạch), Standard Liege (Bỉ), Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ).    

 Chia nhóm

 

Arsenal chính là đội bóng nhận được sự quan tâm nhiều nhất trước thềm lễ bốc thăm vòng play-off Champions League mùa giải 2014-2015.

Sau khi lượt về vòng loại thứ ba khép lại cùng việc phân loại hạt giống, Arsenal cũng đã dần xác định được đối thủ của mình.

Pháo thủ có thể sẽ đối mặt với một trong số những cái tên như Athletic Bilbao, Lille, Copenhagen, Standard Liege hoặc Besiktas.

Xét về thành tích cũng như lực lượng hiện tại, Arsenal chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các đối thủ của mình, song đội chủ sân Emirates không được phép chủ quan.

Bản thân huấn luyện viên Arsene Wenger cũng tỏ ra thận trọng, khi cho rằng: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt."

Tuy nhiên, trước khi vòng play-off khởi tranh, Arsenal sẽ có đôi chút thuận lợi khi được thử sức ở hai trận đấu lớn là Siêu Cúp Anh và trận mở màn Premier League. Những trận cầu để huấn luyện viên Wenger có sự chuẩn bị tốt nhất cho Champions League.

Vòng play-off Champions League có tổng cộng 20 đội tham dự, có 10 trận đấu. Ngoài 5 trận thuộc nhóm không vô địch, còn có 5 trận đấu khác thuộc nhóm các đội vô địch (giành chức vô địch quốc gia). 10 đội thắng ở vòng đấu này sẽ giành vé tham dự vòng bảng Champions League 2014-2015, 10 đội thua sẽ tham dự vòng bảng Europa League 2014-15.

Trận lượt đi vòng play-off Champions League sẽ diễn ra vào ngày 19-20.8 và trận lượt về diễn ra sau đó một tuần.

 Bên lề

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.