'Arsenal giờ là đội bóng của những người đàn ông'

10/09/2016 12:24 GMT+7

HLV Arsene Wenger cho biết cuối cùng ông cũng đã tìm cho Arsenal một đội hình đầy đủ những 'người đàn ông' như ý.

Xhaka, một trong những "người đàn ông" của HLV Wenger AFP
Trong mùa hè này, "giáo sư" Wenger đã mang về sân Emirates ba bản hợp đồng lớn để tăng cường độ "cứng" cho Arsenal, trong đó có hai cầu thủ giàu kinh nghiệm Granit Xhaka và Shkodran Mustafi cùng với tiền đạo 27 tuổi Lucas Perez.
Nhà cầm quân người Pháp giải thích, đội hình hiện tại của ông cần được bổ sung tốt hơn để cạnh tranh chức vô địch, điều mà các "chú nhóc" của ông không làm được trong quá khứ.
"Tôi cho rằng đây là đội hình trưởng thành nhất mà tôi từng có trong suốt một thời gian dài. Bởi vì họ là những người đàn ông. Họ không phải là những cầu thủ 19, 20 tuổi; họ là 24, 27, 28 tuổi, nói chung đây là một đội hình khá trưởng thành. Họ đã là những người đàn ông thật sự, những người sẵn sàng để cạnh tranh chức vô địch",  Wenger nói tại cuộc họp báo trước trận đấu vòng 4 Premier League với Southampton tối nay 10.9 (giờ VN).

Arsenal đang tìm kiếm danh hiệu Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004, nắm ngoái họ giành vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, kết quả tốt nhất của Arsenal trong một thập kỷ nay.
Wenger chủ yếu mua cầu thủ trẻ giá rẻ trên thị trường chuyển nhượng hoặc tìm kiếm tài năng từ học viện của mình để đôn lên đội một.
Ba bản hợp đồng mùa hè này được xem là sự bổ sung cần thiết vào bộ khung vốn đang dựa dẫm rất nhiều vào Mesut Ozil, Alexis Sanchez và thủ môn Petr Cech. Chính HLV Wenger cũng thừa nhận, sự non trẻ luôn là vấn đề của Arsenal trong những mùa giải gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.