Arsenal hạ Man City trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới

08/08/2016 07:24 GMT+7

Arsenal đã có chiến thắng 3-2 trước Manchester City (Man City) trong trận giao hữu diễn ra ở Thụy Điển vào rạng sáng nay (8.8, giờ VN).

Trong trận đấu vừa kết thúc ở Gothenburg (Thụy Điển), Arsenal đã giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ mạnh là Man City). Đây là một chiến thắng xứng đáng nhưng HLV Arsene Wenger có lý do để lo lắng khi trung vệ Gabriel bị chấn thương ở phút cuối.
Đây là trung vệ thứ 2 của Arsenal bị chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, Per Metesacker đã bị chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5 tháng. Với tình hình này, các "Pháo thủ" sẽ không có trung vệ nào trong trận gặp Liverpool ở vòng đầu tiên của Premier League khi Laurent Koscielny chưa trở lại sau kỳ nghỉ hậu EURO 2016.

tin liên quan

Arsenal chẳng cần mua thêm tiền đạo
Những ai cho rằng Arsenal cần phải tăng cường hàng công sẽ phải nghĩ lại khi các 'Pháo thủ' dội cơn mưa 8 bàn thắng vào lưới Viking trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay ( 6.8, giờ VN).
Trở lại với trận đấu, Arsenal chiếm ưu thế trong khoảng thời gian đầu. Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain và Francis Coquelin đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Sự phung phí của các cầu thủ Arsenal đã phải trả giá khi Sergio Aguero đưa Man City vượt lên dẫn trước ở phút 30.
Arsenal chịu tổn thất khi Gabriel bị chấn thương Reuters
Bị dội một gáo nước lạnh nhưng các học trò của HLV Wenger vẫn tiếp tục duy trì được thế trận lấn lướt. Dù vậy, phải đến phút 50, Arsenal mới có bàn thắng san bằng tỷ số. Đó là tình huống mà cầu thủ trẻ Alex Iwobi đã có một pha dứt điểm đẹp mắt ở rìa vùng cấm địa.
Tiếp đó, hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha đôi công hấp dẫn. Alexis Sanchez đánh dấu sự trở lại của mình bằng pha sút phạt trúng xà ngang khung thành Man City. Theo Walcott và Jesus Navas cũng có các pha uy hiếp khung thành đối phương.
Walcott cũng góp 1 bàn trong chiến thắng của Arsenal Reuters
Đến phút 73, Arsenal vượt lên dẫn trước khi Sanchez có pha kiến tạo để Walcott lập công. Chưa dừng ở đó, 13 phút sau, chân sút trẻ Chuba Akpom nâng tỷ số lên thành 3-1. Ở những phút cuối, Man City gỡ được thêm 1 bàn nhờ công của Kelechi Iheanacho. 
Chiến thắng này sẽ giúp cho Arsenal có được sự khích lệ về tinh thần trước thềm trận khai mạc Premier League mùa giải mới vào cuối tuần này. Tuy nhiên, với chấn thương của Gabriel, có lẽ HLV Wenger sẽ phải tiếp tục hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.