Arsenal hòa đáng tiếc, Wenger tức tối chỉ trích trọng tài

07/11/2016 06:47 GMT+7

HLV Arsene Wenger cho rằng, quả penalty cho Tottenham là hình phạt quá khắc nghiệt đối với Arsenal. Chính điều này đã khiến đoàn quân của ông không thể giành trọn 3 điểm.

Ở trận derby thành London vào đêm qua, “Pháo thủ” đã có lợi thế giành chiến thắng nhờ pha đá phản lưới nhà của Kevin Wimmer. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu không may mắn, những chân sút của Arsenal lần lượt bỏ qua rất nhiều cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt.
Cùng đó, cú penalty dành cho Tottenham và được Harry Kane thực hiện thành công đã kết thúc giấc mơ đầu bảng của Wenger. Sau trận đấu, ông thầy người Pháp tức tối chỉ trích trọng tài.
“Tôi nghĩ rằng quả penalty là khắc nghiệt. Trọng tài đã quá nặng tay. Từ chỗ tôi ngồi, tình huống đó không có vẻ như phạm lỗi hoặc gây nguy hiểm.
Còn Victor Wanyama nữa, anh ấy đáng lẽ phải bị đuổi ra khỏi sân. Anh ấy đã rất may mắn khi còn được ở trên sân thi đấu như vậy sau những pha va chạm và hành động không đẹp chút nào với Theo Walcott”, theo Sky Sports.
Với kết quả 1-1, Tottenham vẫn giữ được nhịp bất bại, riêng Arsenal cũng không thua trận nào kể từ sau thất bại trước Liverpool hồi đầu mùa giải cho đến nay. Tuy nhiên, đoàn quân của Wenger lại tụt mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng.
Arsenal đã đánh rơi điểm đáng tiếc khi để Tottenham gỡ hòa Reuters
“Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm một cách đầy đáng tiếc. Đó là một trận đấu có cường độ cao. Ở nửa hiệp đầu tiên, tôi có cảm giác rằng Arsenal có thể ghi bàn ở bất kì tình huống vượt qua nào.
Bước sang hiệp 2, tôi nghĩ chúng tôi đã thiếu tập trung. Arsenal đã chơi chậm hơn, ít sáng tạo. Có thể vì thế mà chúng tôi không đủ để giành chiến thắng”.
Với kết quả hòa, Arsenal tạm rớt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, cùng điểm với Man City nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Ngôi đầu bảng đang thuộc về Liverpool với 26 điểm, Chelsea giữ vị trí thứ 2 với 25 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.