Arsenal hứa trả lương cao nhất lịch sử cho thủ môn Petr Cech

20/06/2015 10:09 GMT+7

(TNO) Theo tiết lộ từ trang Mirror và Telegraph , lãnh đạo CLB Arsenal đã hứa trả cho thủ thành Petr Cech mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ chưa từng có mà 'Pháo thủ' dành cho 1 thủ môn trong quá khứ.

(TNO) Theo tiết lộ từ trang Mirror Telegraph, lãnh đạo CLB Arsenal đã hứa trả cho thủ thành Petr Cech mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ chưa từng có mà 'Pháo thủ' dành cho 1 thủ môn trong quá khứ.
Nếu đến Arsenal, Petr Cech  sẽ gia nhập nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất tại đây - Ảnh: Reuters
Theo tờ Telegraph thông tin rằng, trong những ngày qua đã có những cuộc đàm phán giữa Arsenal và Chelsea về tương lai của Cech. Dù Arsenal chưa chính thức gửi đề nghị hỏi mua thủ môn này đến Chelsea nhưng các cuộc đàm phán cho thấy tín hiệu khả quan. Nhiều khả năng Arsenal sẽ bỏ ra khoảng từ 10 đến 11 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Petr Cech. 
Điều đặc biệt ở chỗ, nếu gia nhập Arsenal, Petr Cech sẽ được trả lương cao hơn khi còn khoác áo Chelsea (90 nghìn bảng/tuần). Như vậy, nếu đồng ý cập bến Emirates, thủ thành 33 tuổi người CH Czech sẽ gia nhập nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal, chỉ kém Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Nếu đến Arsenal, Petr Cech sẽ hưởng mức lương ngang bằng Aaron Ramsey và Theo Walcott. Hai cầu thủ này đều nhận 100 nghìn bảng/tuần sau khi được nâng cấp hợp đồng vào các năm 2013 và 2014.

Trước đó, PSG đã hứa trả mức lương 150 nghìn bảng/tuần cho Petr Cech nếu thủ thành này đồng ý sang Ligue 1 (Pháp) thi đấu. Tuy nhiên, Cech đã từ chối vì muốn tiếp tục ở lại Premier League (Anh). Ưu tiên số 1 của Petr Cech là ở lại London vì không muốn xáo trộn cuộc sống gia đình. Bởi lẽ đó, Arsenal đã trở thành bến đỗ lý tưởng với 'người nhện' đã bước sang tuổi 33 này.
Đội bóng mang biệt danh Pháo thủ rất muốn có được thủ thành Petr Cech - Ảnh: Reuters
Mức đãi ngộ trên cho thấy Arsenal rất ưu ái Petr Cech và có ý định biến anh trở thành thủ môn số 1 ở mùa giải tới. Đó là điều dễ hiểu bởi Cech đã có hơn 10 năm chinh chiến ở Premier League. Anh đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong khoảng 3-4 mùa giải sắp tới.

Trước khi đón Petr Cech với mức giá 10 triệu bảng, HLV Wenger đã lên kế hoạch bán David Ospina. Thủ thành Wojciech Szczesny sẽ tiếp tục ở lại nhưng chỉ sắm vai dự bị cho Cech nếu anh đến sân Emirates.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.