Arsenal kết thúc giấc mơ vô địch

25/04/2010 23:28 GMT+7

* Rooney nghỉ đến hết giải Với trận hòa Man.City 0-0 ở trận đấu muộn tối thứ bảy ở vòng 36, Arsenal đã chính thức khép lại cuộc đua vô địch vì hiện đã thua đội ĐKVĐ M.U tới 7 điểm trong khi chỉ còn lại 2 trận trong tay.

Thủ môn Given bị trật khớp vai khiến Man.City lo lắng - Ảnh: Reuters

* Rooney nghỉ đến hết giải

Với trận hòa Man.City 0-0 ở trận đấu muộn tối thứ bảy ở vòng 36, Arsenal đã chính thức khép lại cuộc đua vô địch vì hiện đã thua đội ĐKVĐ M.U tới 7 điểm trong khi chỉ còn lại 2 trận trong tay.

Trong khi đó, dù chỉ giành được 1 điểm và xếp thứ 5 nhưng Man.City vẫn tự định đoạt cơ hội lọt vào top 4, nếu thắng cả 3 trận còn lại trước Aston Villa, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham và West Ham ở lượt cuối. Tuy nhiên, HLV Mancini không thể không lo lắng khi thủ môn Shay Given do nỗ lực ngăn chặn các đợt công phá của Arsenal đã bị trật khớp vai khá nặng có thể sẽ nghỉ 2-3 tuần, khiến cho thế thủ Man.City có phần lo lắng. Cũng ở vòng này, West Ham thắng Wigan 3-2 và nắm chắc cửa trụ hạng, vì cùng lúc đối thủ cạnh tranh là Hull City để thua Sunderland 0-1 ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến Hull City đặt một chân xuống hạng vì đã thua đội xếp trên là West Ham đến 6 điểm.

Trong khi đó tiền đạo Wayne Rooney của M.U coi như sớm kết thúc mùa giải vì phải nghỉ thi đấu ít nhất 2-3 tuần để hồi phục chấn thương háng. Rooney đã theo dõi trận M.U - Tottenham từ khán đài và liên tục bộc lộ sự vui mừng sau các bàn thắng của đội nhà. Theo HLV Ferguson, Rooney chắc chắn sẽ kịp bình phục để dự World Cup cùng tuyển Anh.

G.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.