Arsenal khởi đầu tệ, HLV Wenger chi 50 triệu bảng tăng cường lực lượng

26/08/2016 08:12 GMT+7

Trước sức ép từ người hâm mộ Arsenal, HLV Arsene Wenger đã phải chi ra hơn 50 triệu bảng để mang về sân Emirates 2 tân binh là trung vệ Shkodran Mustafi và tiền đạo Lucas Perez.

Theo Sport Mail, Arsenal đã nhận được sự đồng ý của Valencia và Deportivo trong các thương vụ hỏi mua Mustafi cùng Perez. Theo đó, tổng số tiền chuyển nhượng của 2 cầu thủ này lên đến hơn 50 triệu bảng.
Sau một khoảng thời gian "cò kè bớt một, thêm hai", Valencia cuối cùng cũng đồng ý với mức giá 35 triệu bảng mà Arsenal đề nghị để mua trung vệ Mustafi. Trong khi đó, HLV Wenger cũng đã đồng ý bỏ ra 16,9 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Perez với Deportivo.
Sport Mail cho biết Arsenal rất tự tin sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng đối với Mustafi và Perez trước khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa vào ngày 31.8 tới.
Với 2 bản hợp đồng này, áp lực đối với HLV Wenger sẽ giảm đi ít nhiều. Nhà cầm quân người Pháp đã phải chịu sức ép lớn khi không mạnh tay mua sắm cho Arsenal. Cho đến thời điểm này, đội chủ sân Emirates mới chỉ mua 3 tân binh là Granit Xhaka (32 triệu bảng), Rob Holding (2,5 triệu bảng) và Takuma Asano (3,5 triệu bảng). Tuy nhiên, những tân binh này chưa đóng góp được gì nhiều và các "pháo thủ" mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận tại Premier League.
Mustafi (trái) sẽ là sự bổ sung tốt cho hàng thủ Arsenal AFP
Mustafi không phải là cái tên xa lạ tại Premier League khi anh từng khoác áo Everton từ năm 2009 đến 2012. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, trung vệ 24 tuổi người Đức không được trọng dụng. Sau đó, anh chuyển sang Sampdoria và trở thành cầu thủ của Valencia từ năm 2014 đến nay.
Mustafi sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ của Arsenal. Trung vệ Per Mertesacker và Gabriel hiện đang bị chấn thương HLV Wenger chỉ còn 2 sự chọn lựa là Holding và Laurent Koscielny. 
Perez chọn Arsenal vì muốn được thi đấu ở Champions League AFP
Về phần Perez, anh đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua trong màu áo Deportivo khi ghi được 17 bàn. Ngoài Arsenal, chân sút người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm từ Everton khi đội bóng này cũng sẵn sàng phá vỡ hợp đồng cho anh. Tuy nhiên, tiền đạo 27 tuổi muốn đến sân Emirates để được thi đấu tại Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.