Arsenal lên kế hoạch bán Ozil ngay trong mùa đông tới

09/12/2018 19:10 GMT+7

Tiền vệ Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ rời khỏi Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này và điểm đến có thể là Inter Milan.

Vào tối qua (8.12, giờ VN), Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 trước Huddersfield trong loạt trận vòng 16 Premier League. Ở trận đấu đó, Ozil tiếp tục không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Theo báo chí Anh, thời gian thi đấu của tiền vệ người Đức cho Arsenal không còn nhiều.
Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch bán Ozil ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Nguyên nhân là do nếu anh này tiếp tục ở lại, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẽ phải chi trả cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần. Con số này sẽ khiến cho cấu trúc lương của đội bóng không ổn định.

tin liên quan

Ozil không còn là sự lựa chọn đương nhiên ở Arsenal
Việc Arsenal liên tiếp giành chiến thắng trong những trận gần đây mà không cần Mesut Ozil cho thấy tiền vệ người Đức không còn là sự lựa chọn đương nhiên trong đội hình xuất phát của HLV Unai Emery.
Việc ban lãnh đạo Arsenal lên kế hoạch bán Ozil sẽ là một tin vui cho Inter Milan. Đội bóng nước Ý đã bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ 30 tuổi trong một thời gian dài đã qua. Với việc tiền vệ người Đức sắp hết hạn hợp đồng, mức giá mà các "Pháo thủ" đưa ra chỉ vào khoảng 25 triệu bảng, một con số không quá lớn đối với Inter Milan.
Trong thời gian gần đây, Ozil đã không còn là sự lựa chọn đương nhiên trong đội hình Arsenal như dưới thời HLV Arsene Wenger. HLV Unai Emery đang xây dựng một đội bóng trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Chính vì vậy, lối chơi của Ozil không còn phù hợp.
HLV Emery đã có một đội hình ổn định Reuters
Tiền vệ người Đức đã không ra sân trong 5 trận liên tiếp của Arsenal. Hiện Ozil đang bị chấn thương lưng và cho dù có bình phục thì anh cũng khó lòng chen chân vào đội hình đã ổn định của HLV Emery.
Trong 5 trận Ozil vắng mặt, Arsenal bất bại (thắng 4 và chỉ hòa 1), chính vì vậy, HLV Emery không có lý do gì để đưa cầu thủ người Đức vào đội hình khi anh bình phục. Có lẽ cũng đã đến thời điểm anh này chuẩn bị hành lý để rời khỏi London.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.