Arsenal - Liverpool (0 giờ 30 ngày 4.11): Tiệc bàn thắng ở Emirates

Kim Chao
Kim Chao
03/11/2018 12:21 GMT+7

Sân cỏ nước Anh sẽ dậy sóng vào rạng sáng mai 4.11 (theo giờ VN) bởi trận đấu vòng 11 Premier League giữa Arsenal và Liverpool.

[VIDEO] NHÀ BÁO HUỲNH SANG NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ARSENAL - LIVERPOOL
 
Đá tại Emirates nhưng Liverpool được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhờ đẳng cấp của mình. HLV Klopp đã biến Liverpool thành đội bóng khó bị khuất phục nhất châu Âu và trước một Arsenal vốn dễ tổn thương, họ được đánh giá là "kèo trên" là điều hiển nhiên.
Tuy nhiên, Arsenal đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Nhờ phong độ đó, các "Pháo thủ" đã lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng và việc họ bắt đầu nhăm nhe đến ngôi vô địch là điều rất bình thường. Liverpool thì khỏi phải bàn, họ chưa thua trận nào ở mùa giải mới này. Sự bất trị đó đã giúp họ chia sẻ ngôi đầu bảng với Manchester City cho đến thời điểm này.
Trong quá khứ, tỷ lệ thắng trong 10 trận đối đầu gần nhất đang nghiêng về Liverpool với tỷ số 4-2. Đặc biệt trong 3 mùa bóng đã qua, Arsenal không thể thắng được đối phương dù được đá trên sân nhà Emirates. Các cuộc đụng độ giữa hai đội đều có tỷ số rất cao, nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều cầu thủ khác nhau. Vì thế trận đấu đêm nay cũng rất dễ trở thành bữa tiệc cho người hâm mộ.
Phong độ gần đây của đội chủ nhà Arsenal
Chuỗi thành tích gần nhất của Liverpool
[VIDEO] THÔNG SỐ TRƯỚC TRẬN 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.