Arsenal loại Ozil và Kolasinac ở trận khai mạc do sợ bọn cướp trả thù

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/08/2019 08:19 GMT+7

Hai ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ bỏ lỡ trận mở màn Ngoại hạng Anh trong chuyến làm khách trên sân Newcastle vào 20 giờ tối nay (11.8, giờ VN) do lo ngại sự an toàn sau vụ cướp hồi tháng trước.

Ozil và Kolasinac vừa trải qua nỗi kinh hãi khi đối đầu với một nhóm cướp trong lúc đang chạy xe hơi ở London hồi tháng trước. Trong đó, tiền vệ Ozil đã nhấn ga thoát nạn khi hậu vệ Kolasinac dũng cảm ra khỏi xe chống trả với những kẻ cướp cầm dao để đồng đội chạy thoát để cầu cứu.
Ozil cùng vợ (được cho là cũng có mặt trên xe) và Kolasinac sau đó đã bị bọn cướp truy đuổi và thực sự an toàn khi ẩn nấp vào một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ của người quen biết.

Ozil  thoát khỏi nhóm cướp nhờ sự dũng cảm của hậu vệ Kolasinac

CHỤP MÀN HÌNH

Chủ nhà hàng là Yasmin Tahsimer sau đó tiết lộ: “Anh ấy (Ozil) gọi cho tôi hãy gọi cảnh sát khi đang bị nhóm cướp truy đuổi. Khi đuổi kịp chiếc xe của Ozil, những tên cướp đã ném những viên gạch lớn và một cây cột kim loại dài. Họ đã làm hỏng chiếc xe. Những người ở bên trong chiếc xe, có vợ anh ấy hết sức sợ hãi”. Theo báo giới Anh, sau khi chống trả bọn cướp, Ozil và Kolasinac thực sự lo ngại bị trả thù. Vì vậy, Arsenal buộc phải loại 2 ngôi sao này khỏi danh sách thi đấu trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp chủ nhà Newcastle.
Một tuyên bố từ Arsenal cho biết: “Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ không có tên trong đội hình cho trận mở màn của chúng tôi với Newcastle United sau những sự cố an ninh đang được cảnh sát điều tra”. Đội bóng thành London nói thêm: “Sự an toàn của cầu thủ và gia đình của họ luôn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi đã đưa ra quyết định sau khi thảo luận với họ. Chúng tôi đang liên lạc với cảnh sát và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cầu thủ và gia đình họ cần. Chúng tôi mong được chào đón các cầu thủ trở lại đội hình càng sớm càng tốt”.
Fan tức giận vì đội trưởng của Arsenal trở mặt quá nhanh
Sau vụ cướp, Arsenal được cho là đã tăng cường an ninh nhằm đảm bảo sự an toàn cho bộ đôi nói trên, còn Ozil cũng đã thuê những người vệ sĩ chuyên nghiệp để bảo vệ nhà và tài sản của mình. Trong khi đó, HLV Unai Emery thừa nhận tiền vệ kỳ cựu người Đức và hậu vệ của Bosnia không còn tâm trí nào để thi đấu sau sự cố.

Kolasinac (phải) sẽ không thể dự trận mở màn Ngoại hạng Anh với Arsenal

AFP

Kolasinac và Ozil không phải là những cầu thủ bóng đá đầu tiên trở thành mục tiêu của các băng cướp trên đường phố London. Vào năm 2016, Andy Carroll - cựu thủ thành của West Ham hiện đang khoác áo Newcastle, đã bị đe dọa bởi một băng cướp có súng khi đang trên đường về nhà sau buổi tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.