Arsenal lội ngược dòng cầm hòa Tottenham trong trận derby London

02/09/2019 07:01 GMT+7

Các bàn thắng của Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đã giúp cho Arsenal có được kết quả hòa 2-2 với Tottenham trong trận derby thành London ở vòng 4 Premier League.

Vào đêm qua, rạng sáng nay (2.9, giờ VN) đã diễn ra trận đấu tâm điểm của vòng 4 Premier League giữa Arsenal và Tottenham. Đây là trận thứ 2 liên tiếp các "Pháo thủ" phải đối đầu với các đối thủ mạnh sau khi để thua Liverpool ở vòng đấu trước. Trong khi đó, "gà trống" cũng muốn lấy lại danh dự sau thất bại bất ngờ trước Newcastle.
Ở trận đấu vừa qua, Tottenham đã khởi đầu tốt hơn khi vượt lên dẫn 2-0 nhờ công của Christian Erksen và Harry Kane nhưng Arsenal cho thấy họ không phải là đội dễ bị bắt nạt với những bàn thắng của Aubameyang và Lacazette.

Eriksen mở tỷ số cho Tottenham ngay phút thứ 10

Reuters

Tottenham chơi tấn công phủ đầu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và những nỗ lực tấn công của đội khách mang lại hiệu quả ở phút thứ 10. Thủ môn Bernd Leno bên phía Arsenal đã có một pha xử lý không tốt khi bắt không dính cú sút khá nhẹ của Erik Lamela, tạo điều kiện cho Eriksen sút bóng vào khung thành trống.
Khung thành Arsenal tiếp tục bị đe dọa sau đó và Leno phải làm việc vất vả để cản phá những pha dứt điểm của Kane cùng Eriksen. Khi hiệp 1 chỉ còn vài phút nữa là kết thúc thì Tottenham được hưởng phạt đền sau khi Granit Xhaka phạm lỗi với Son Heung-min trong vùng cấm địa và Kane không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội khách.
Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Arsenal đã đáp trả với một pha phối hợp ăn ý giữa Nicolas Pepe và Lacazette để tiền đạo người Pháp ghi bàn bằng cú sút quyết đoán ở góc hẹp.

Lacazette ghi bàn cho Arsenal ngay trước khi hiệp 1 kết thúc

Reuters

Bàn thắng khiến cho hiệp 2 diễn ra rất hấp dẫn. Kane có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành Arsenal trước khi cầu thủ vào thay người Dani Ceballos khiến thủ môn Hugo Lloris bên phía Tottenham phải vất vả bay người đẩy bóng qua xà ngang.
Đến phút 71, Matteo Guendouzi có pha bấm bóng cho Aubameyang dứt điểm làm tung lưới Tottenham, giúp Arsenal giành lại 1 điểm. 
Với kết quả này, Arsenal có 7 điểm sau 4 trận, đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League trong khi Tottenham đứng thứ 9 với 5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.