Arsenal mất 2 pháo thủ quan trọng cho trận gặp Bayern Munich

29/10/2015 14:55 GMT+7

(TNO) Theo Walcott và Alex Axlade-Chamberlain sẽ không thể cùng Arsenal dự trận đấu ở vòng bảng Champions League diễn ra trên sân Bayern Munich vào tuần sau vì chấn thương.

(TNO) Theo Walcott và Alex Axlade-Chamberlain sẽ không thể cùng Arsenal dự trận đấu ở vòng bảng Champions League diễn ra trên sân Bayern Munich vào tuần sau vì chấn thương.

Chamberlain (trái) bị chấn thương trong trận Arsenal thua Sheffield Wednesday - Ảnh: AFP
Trong trận thua Sheffield Wednesday tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng qua (28.10, giờ VN), Arsenal không những phải nhận thất bại 0-3 mà còn thiệt hại về mặt quân số. Theo đó, tiền vệ Chamberlain chỉ thi đấu được 5 phút rồi bị chấn thương rời sân nhường chỗ cho Walcott. Tuy nhiên, Walcott cũng chỉ góp mặt được khoảng hơn 10 phút và được thay ra khi bị chấn thương.
Theo Sport Mail, Chamberlain bị đau gân khoeo còn Walcott chấn thương cơ đùi. Những chấn thương này là không quá nghiêm trọng nhưng nó cũng đủ để hai cầu thủ này không thể góp mặt trong các trận đấu sắp tới của Arsenal. Cụ thể, các "Pháo thủ" sẽ hành quân đến sân Swansea vào cuối tuần này để thi đấu vòng 11 Premier League. Tiếp đó, họ sẽ sang Đức để gặp Bayern Munich trong trận đấu ở vòng bảng Champions League.
Walcott cũng không thể thi đấu trong thời gian tới - Ảnh: AFP
Việc Chamberlain và Walcott cùng gặp chấn thương sẽ khiến cho HLV Arsene Wenger đau đầu. Bởi ông không còn tiền vệ nào có thể chơi tốt ở bên cánh phải. Danh sách chấn thương của Arsenal hiện nay gồm Chamberlain, Walcott, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky, Jack Wilshere, Danny Welbeck và Mikel Arteta.
HLV Wenger sẽ đau đầu tìm phương án thay thế - Ảnh: AFP
Đây rõ ràng là một tổn thất nặng nề đối với đội bóng chủ sân Emirates. Sau khởi đầu tồi tệ ở vòng bảng Champions League, Arsenal vừa có được chút hy vọng sau chiến thắng trước Bayern Munich hồi tuần trước và họ cần có lực lượng mạnh nhất cho cuộc tái đấu.
Ngoài ra, đội bóng do HLV Wenger dẫn dắt cũng phải duy trì phong độ tại Premier League, nơi họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng (có cùng 22 điểm như Man City nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng thua).
Sử dụng Campbell (28) là một giải pháp bất đắc dĩ - Ảnh: AFP
Sport Mail nhận định rằng HLV Wenger có thể sẽ phải sử dụng cầu thủ trẻ Joel Campbell trong các trận đấu sắp tới. Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cũng có thể đẩy hậu vệ Kieran Gibbs lên chơi bên cánh trái hàng tiền vệ và đưa Alexis Sanchez sang bên phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.