Arsenal mất Gonzalo Higuain vào tay Napoli

24/07/2013 17:18 GMT+7

(TNO) Từng chiếm ưu thế trong việc giành chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain từ Real Madrid nhưng Arsenal chuẩn bị phải nhìn mục tiêu của họ chuyển sang Napoli.

(TNO) Từng chiếm ưu thế trong việc giành chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain từ Real Madrid nhưng Arsenal chuẩn bị phải nhìn mục tiêu của họ chuyển sang Napoli.

>> Arsenal tiếp tục thắng tưng bừng trên đất Nhật
>> Arsenal bị nạn chấn thương đe dọa
>> Rocio Marengo sẵn sàng sang Anh 'trói' Higuain

Arsenal mất Gonzalo Higuain vào tay Napoli
Higuain (trước) sẽ chuyển sang Napoli trong thời gian ngắn sắp tới - Ảnh: AFP

Theo thông tin từ trang Goal.com, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ là người của Napoli trong nay mai. Đội bóng do HLV Rafael Benitez dẫn dắt đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 37 triệu euro mà Real Madrid đưa ra. Vấn đề còn lại là thương quyền hình ảnh của Higuain.

Trong buổi đàm phán mới đây nhất, chân sút người Argentina đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 163.000 euro/tuần. Bù lại, quyền sử dụng hình ảnh của tiền đạo 25 tuổi này sẽ thuộc về Napoli.

Như vậy, nếu mọi chuyện suôn sẻ, Higuain sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 mà Napoli ký kết với Real Madrid, sau các vụ chuyển nhượng Raul Albiol và Jose Maria Callejon.

Ngoài ra, HLV Benitez cũng đã có được 3 tân binh khác là Dries Mertens, Pablo Armero và Rafael. Sở dĩ Napoli có thể chi tiêu mạnh tay như vậy là do họ có được 63 triệu euro từ vụ bán tiền đạo Edinson Cavani cho PSG.

Ban đầu Arsenal vốn là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Higuain. Hồi tháng 6, cầu thủ này được cho là đã đồng ý với mức lương 116.000 euro/tuần với đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, sau đó Real Madrid đã bất ngờ không đồng ý với mức giá 26,8 triệu euro mà Arsenal đưa ra khiến cuộc thương lượng rơi vào bế tắc.

Do đó, vào hôm qua, đội bóng thành London đã chuyển mục tiêu sang tiền đạo Luis Suarez của Liverpool. Theo báo chí Anh, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ người Uruguay.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.