Arsenal 'mất ngòi nổ' trước giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải

25/12/2018 07:05 GMT+7

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tuần vì chấn thương mắc phải trong trận thua Tottenham ở Cúp Liên đoàn Anh.

Hồi giữa tuần trước, Mkhitaryan đã bị chấn thương trong trận Arsenal thua Tottenham ở Cúp Liên đoàn Anh. Anh phải rời sân ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp và vắng mặt trong trận thắng Burnley hồi cuối tuần. 
Mới đây, Arsenal đã chính thức thông báo tình hình chấn thương của Mkhitaryan trên trang web của đội bóng. Theo đó, tiền vệ người Armenia sẽ không thể thi đấu trong vòng 6 tuần.
Đây là một tổn thất lớn cho Arsenal khi Mkhitaryan là một sự lựa chọn ưa thích của HLV Unai Emery kể từ đầu mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi đã đóng góp 4 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates.
Mkhitaryan sẽ vắng mặt trong các trận đấu rất quan trọng của Arsenal với Liverpool, Chelsea and Manchester City. Đó là những trận đấu có thể ảnh hưởng đến cuộc đua giành một vị trí trong top 4 Premier League của các "Pháo thủ".
Mkhitaryan bị chấn thương trong trận đấu với Tottenham Reuters
Mkhitaryan chuyển đến Arsenal từ M.U cách đây 1 năm theo bản hợp đồng trao đổi cầu thủ giữa 2 đội. Khi đó Alexis Sanchez đến sân Old Trafford còn Mkhitaryan cập bến Emirates. Cầu thủ người Armenia đã mất khá nhiều thời gian để hòa nhập.
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Mkhitaryan đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Emery. Anh ra sân trong 14 trận tại Premier League và thi đấu rất ăn ý với những ngôi sao trên hàng công của Arsenal như Aubameyang hay Lacazzete.
Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 37 điểm, bằng với đội đứng thứ 4 là Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.