Arsenal 'méo mặt' khi HLV Wenger nhận án phạt nặng

28/01/2017 08:35 GMT+7

Arsenal sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Arsene Wenger trong 4 trận đấu khi nhà cầm quân người Pháp vừa phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì hành vi xô đẩy trọng tài.

Theo Sport Mail, vào hôm qua (27.1, giờ Anh), FA đã ra án phạt đối với HLV Wenger vì hành vi không đúng mực với các trọng tài Jon Moss và Anthony Taylor trong trận Arsenal thắng Burnley 2-1 đầy kịch tính. Trong trận đấu đó, ở những phút bù giờ, sau khi chứng kiến trọng tài Moss cho Burnley được hưởng một quả phạt đền, nhà cầm quân người Pháp đã có phản ứng dữ dội khi xô đẩy trọng tài thứ 4 là ông Taylor.
Với hành vi nói trên của HLV Wenger, FA đã cấm chiến lược gia 49 tuổi chỉ đạo trong 4 trận. Ngoài ra, ông còn phải nộp phạt 25.000 bảng. Phía Arsenal đã quyết định không khiếu nại.
Án phạt này sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới. Trước mắt, các "Pháo thủ" sẽ không có sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Pháp trong trận đấu với Southampton ở Cúp FA vào rạng sáng mai (lúc 0 giờ 30 ngày 29.1, giờ VN).
 
HLV Wenger đã thiếu kìm chế AFP
Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng sẽ không được chỉ đạo trong 3 trận ở Premier League khi Arsenal gặp Watford, Chelsea và Hull. Đó là những trận đấu quan trọng, đặc biệt là cuộc đối đầu với Chelsea. 
Hiện tại Arsenal đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 47 điểm, kém Chelsea 8 điểm. Cuộc đối đầu trên sân Stamford Bridge có thể sẽ quyết định việc Arsenal có thể tiếp tục cuộc đua vô địch ở mùa giải này hay không. Vậy mà HLV Wenger sẽ không thể tham dự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.