Arsenal mua hậu vẻ trẻ

18/01/2015 14:15 GMT+7

(TNO) CLB phía bắc London (Anh) Arsenal vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Krystian Bielik, tiền vệ phòng ngự 17 tuổi.

(TNO) CLB phía bắc London (Anh) Arsenal vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Krystian Bielik, tiền vệ phòng ngự 17 tuổi.

>> Alexis Sanchez - lợi thế của Arsenal trước Manchester City
>> Thắng dễ Stoke, Arsenal áp sát top 4 Premier League

>> Podolski rời Arsenal sang Inter Milan
>> Arsenal sai lầm khi không tái hợp Fabregas
>> HLV Wenger: Sanchez đã đúng khi chọn Arsenal chứ không phải Liverpool


Bielik trong màu áo CLB cũ Legia Warsaw (Áo) - Ảnh: AFP

Với Flamini và Arteta bị chấn thương, "Pháo thủ" phải chạy đôn chạy đáo để tìm kiếm một người có thể chơi được nhiều vị trí ở hàng phòng ngự. Theo thông tin từ trang web chính thức của Arsenal, cầu thủ trẻ người Ba Lan đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm qua và chuẩn bị đến sân Emirates.

Trong lúc người hâm mộ đang trông chờ một bản hợp đồng theo đúng mong đợi của họ, đó có thể là Sami Khedira hay William Carvalho thì một cầu thủ trẻ, rất trẻ, lại cập bến Emirates. Thậm chí, Bielik chỉ mới khoác áo Legia Warsaw 5 lần và chưa ghi được bàn thắng nào.

Huấn luyện viên Wenger nói rằng dù ông không coi Bielik như là cầu thủ quan trọng nhất nhưng anh ta sẽ được đá chính trong giai đoạn này, kể cả trận đấu quan trọng trên sân khách với Manchester City lúc 23 giờ đêm nay 18.1 (giờ VN).

"Anh ta sẽ ra sân đêm nay. Anh ấy là một tiền vệ phòng ngự với chiều cao 1,89m. Bielik có thể lực và kỹ thuật tốt. Dù đây là một canh bạc nhưng với những gì chúng ta thấy, nó rất đáng để thử".

Ông Wenger đã chơi canh bạc này với giá 2 triệu bảng, dù ai cũng thấy ông không nên để Bielik ra sân ngay trong trận đấu đêm nay gặp nhà đương kim vô địch Manchester City nhưng chính điều đó sẽ tạo được sự hấp dẫn nếu anh ta chơi tốt và đóng góp cụ thể cho câu lạc bộ mới.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.