Arsenal mua thủ môn Petr Cech với giá 11 triệu bảng

23/06/2015 06:17 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail , Arsenal đã thành công trong việc chiêu mộ thủ môn Petr Cech từ Chelsea với giá chuyển nhượng 11 triệu bảng.

(TNO) Theo Sport Mail, Arsenal đã thành công trong việc chiêu mộ thủ môn Petr Cech từ Chelsea với giá chuyển nhượng 11 triệu bảng.
Cech sẽ trở thành cầu thủ của Arsenal trong vài ngày tới - Ảnh: AFP
Sau 2 năm chờ đợi, cuối cùng HLV Arsene Wenger cũng có được mục tiêu của mình. Sport Mail cho biết vụ chuyển nhượng trị giá 11 triệu bảng đối với thủ môn Cech từ Chelsea sang Arsenal sẽ được hoàn tất trong tuần này.
Cả Arsenal lẫn Chelsea đều chưa chính thức công bố về vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, theo Sport Mail, mọi chuyện giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng. Theo đó, Cech sẽ chuyển đến Arsenal theo hợp đồng 3 năm cùng mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần.
HLV Mourinho không muốn Cech sang Arsenal - Ảnh: AFP
Ban đầu, vụ chuyển nhượng này không được HLV Jose Mourinho đồng ý vì ông không muốn Cech sang thi đấu cho đối thủ trực tiếp ở Premier League. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn Cech sang PSG nhưng anh này không muốn xáo trộn cuộc sống gia đình.
Trong những tuần qua, Arsenal và Chelsea đã liên tục tiến hành đàm phán và cuối cùng đội chủ sân Emirates cũng thành công khi nhận được sự đồng ý từ chính ông chủ Chelsea Roman Abramovich.
Với việc chuyển sang Arsenal, Cech có thể sẽ đối đầu với Chelsea ngay trong trận đầu tiên chơi cho đội bóng mới khi hai đội gặp nhau ở trận tranh Siêu Cúp Anh diễn ra vào ngày 2.8 tới.
Ospina có thể sẽ là người phải rời Arsenal - Ảnh: AFP
Bên cạnh Cech thì HLV thủ môn Christophe Lollichon của Chelsea cũng chuẩn bị gia nhập sân Emirates. Lollichon và Cech đã có khoảng thời gian dài làm việc rất thành công cùng nhau ở sân Stamford Bridge. Bộ đôi này chắc chắn sẽ giúp cho Arsenal cải thiện khả năng phòng thủ trong mùa bóng tới.
Với sự xuất hiện của Cech, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ bán đi 1 trong 2 thủ môn hiện có là David Ospina và Wojciech Szczesny. Sport Mail cho rằng Ospina có nhiều khả năng ra đi hơn khi Szczesny được tính là cầu thủ được Arsenal đào tạo ra. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.