Arsenal muốn đưa 'hàng thải' của M.U về lại Premier League

25/12/2015 19:34 GMT+7

Theo tờ Sport , Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo Javier Hernandez của Bayern Leverkusen, người đã bị HLV Louis Van Gaal bên phía Manchester United (M.U) bán đi hồi mùa hè vừa qua.

Theo tờ Sport, Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo Javier Hernandez của Bayern Leverkusen, người đã bị HLV Louis Van Gaal bên phía Manchester United (M.U) bán đi hồi mùa hè vừa qua.

Hernandez (trái) không được M.U trọng dụng - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal đã đẩy Hernandez sang Leverkusen với giá 7,3 triệu bảng. Để thay thế, nhà cầm quân người Hà Lan đã mang về sân Old Trafford những chân sút khác như Memphis Depay và Anthony Martial. Tuy nhiên, hàng công của M.U đã thi đấu rất đáng thất vọng.
Cho đến thời điểm này, các cầu thủ M.U mới ghi được tổng cộng 22 bàn sau 17 trận. Trong khi đó, Hernandez lại thi đấu bùng nổ từ khi bị đẩy khỏi sân Old Trafford. Tiền đạo người Mexico đã ghi đến 19 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường. 
Hernandez đang có phong độ rất ấn tượng - Ảnh: AFP
Theo tờ Sport, phong độ ấn tượng của Hernandez đã khiến Arsenal chú ý. Đội bóng thành London đang có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 36 điểm chỉ kém đội đầu bảng Leicester 2 điểm.
Sport cho rằng, để tăng cơ hội cho đội bóng, HLV Wenger đang muốn mua thêm một tiền đạo nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Với việc từng có kinh nghiệm chơi bóng cho M.U tại Premier League và đang có phong độ cao, Hernandez là một ứng viên sáng giá.
HLV Wenger sẽ tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới - Ảnh: AFP
Arsenal dự định sẽ bỏ ra 13 triệu bảng để thuyết phục Leverkusen "nhả người". Nếu đội bóng Đức đồng ý thì đó có thể là một vụ chuyển nhượng gây sốc với M.U bởi hồi đầu mùa giải chính họ đã tống Hernandez đi.
Bên cạnh việc tăng cường hàng công, Arsenal còn có thể sẽ mua thêm một tiền vệ phòng ngự. Bởi hiện trong đội hình Arsenal, tiền vệ Francis Coquelin đã bị chấn thương dài hạn. Theo đó, Mohamed Elneny của FC Basel và Danilo Pereira (Porto) là những mục tiêu của các "pháo thủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.