Arsenal muốn phá kỷ lục giá chuyển nhượng của Bundesliga

01/06/2018 15:30 GMT+7

Tân HLV Unai Emery 'đệ đơn' lên ban lãnh đạo xin cấp 60 triệu bảng để mua cầu thủ của Bayern Munich.

Ông chủ phòng thay đồ của Arsenal không còn ngắm nghía nữa, Emery muốn ký hợp đồng ngay lập tức với tiền vệ người Pháp Corentin Tolisso, người đang khoác áo nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich. Theo trang web chính thức của "Hùm xám", tân huấn luyện viên của Arsenal muốn tung 60 triệu bảng để lấy chữ ký của tiền vệ tuyển Pháp. Tuy nhiên, Bayern Munich dường như chưa đồng ý.
Tolisso (bên trái) chơi cực hay trong màu áo Bayern Munich AFP
Mùa bóng năm ngoái, Bayern Munich đã phải phá két của mình để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ khi mua Tolisso từ Lyon với giá 41,5 triệu euro. Điều này khiến Tolisso trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Bundesliga.
Và tiền vệ 23 tuổi này tỏ ra mình xứng đáng với cái giá đó khi có một mùa giải tuyệt vời vừa qua trong màu áo Bayern Munich. Trong 26 lần ra sân ở Bundesliga, Tolisso đã ghi 10 bàn thắng. Còn trên mọi mặt trận, Tolisso đã có 40 lần ra sân, ghi được 10 bàn và kiến tạo giúp đồng đội ghi 7 bàn thắng.
Theo Sky Sport, tiền vệ Cazorla sẽ rời Arsenal vào mùa hè này, Jack Wilshere thì dính chấn thương mà theo dự đoán nhanh nhất cũng phải hết tháng 6 mới lành lặn, trong khi Ramsey và Xhaka có vẻ "không phù hợp với chiến thuật" của Elneny. 
Vì vậy, không ngạc nhiên khi thấy tại sao Emery muốn ký một tiền vệ thượng thặng như Tolisso, người có mặt trong đội hình tuyển Pháp tham gia World Cup 2018.
Có hai thứ đang cản trở Arsenal: một, Bayern không hề muốn bán tài sản quý giá của mình, họ cũng không quá cần tiền. Hai, Arsenal không được dự Champions League mùa giải sau, đó cũng chính là điều các cầu thủ muốn đặt chân đến Emirates nghĩ đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.