Arsenal: Ngay cả học trò cũng muốn Wenger ra đi

05/02/2017 07:51 GMT+7

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bày tỏ sự không hài lòng với ông thầy Arsene Wenger sau trận Arsenal thua Chelsea 1-3 bằng hành động bấm vào nút 'thích' dòng trạng thái 'Wenger phải ra đi' của một fan hâm mộ.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 24 Premier League diễn ra đêm qua (4.2, giờ VN), Arsenal đã nhận thất bại 1-3 trên sân Chelsea. Đây có thể xem là màn phục thù ngọt ngào của "The Blues" với các "Pháo thủ" khi ở trận lượt đi, họ đã để thua 0-3.
Không những vậy, chiến thắng đó còn giúp cho Chelsea gia tăng cách biệt với Arsenal lên thành 12 điểm. Với khoảng cách này, xem ra đội bóng do HLV Arsene Wenger dẫn dắt không còn hy vọng gì trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.
Quá thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, một số fan hâm mộ Arsenal đã bày tỏ thái độ của mình trên mạng xã hội. Trang Twitter Arsenal Fan TV đã đăng dòng trạng thái: "Wenger phải ra đi" với ý định kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng chấm dứt sự hợp tác với nhà cầm quân người Pháp khi mùa giải này kết thúc.
Dòng trạng thái này đã thu hút rất nhiều sự đồng tình, thể hiện qua số lượng "like". Trong số những người bấm "like" dòng trạng thái đó có cả tiền vệ Chamberlain của Arsenal.
Sau khi bấm "like" dòng trạng thái nói trên không lâu, Chamberlain đã hủy hành động của mình. Tuy nhiên, hành động của anh đã bị người hâm mộ phát hiện. Họ đã chụp lại màn hình và tung lên trang cá nhân của mình.
Có lẽ Chamberlain cũng muốn HLV Wenger ra đi AFP
Chamberlain sau đó đã phải lên tiếng. Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi không cố ý bấm "like" dòng trạng thái đó. Thật ra là tôi không biết mình đã làm gì".
Có lẽ việc làm của Chamberlain chỉ là chống chế nhằm tránh khỏi sự trừng phạt từ HLV Wenger mà thôi. Bởi chẳng thể nói là "không biết mình đã làm gì" được. 
Chamberlain và người hâm mộ Arsenal thất vọng là cũng đúng thôi. Đội bóng đã có một trận đấu đầy thất vọng khi trình diễn một bộ mặt bạc nhược trước Chelsea. Lối chơi tấn công của các "Pháo thủ" tỏ ra bế tắc trong khi hàng thủ thì lỏng lẻo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.