Arsenal nhận tin vui: Ozil và Sanchez trở lại trong trận gặp Chelsea

22/01/2016 10:04 GMT+7

HLV Arsene Wenger của Arsenal nhận tin vui khi hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil có thể thi đấu trong trận gặp Chelsea trên sân nhà Emirates vào cuối tuần này.

HLV Arsene Wenger của Arsenal nhận tin vui khi hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil có thể thi đấu trong trận gặp Chelsea trên sân nhà Emirates vào cuối tuần này.

Sự trở lại của Sanchez sẽ giúp hàng công Arsenal thêm mạnh mẽ - Ảnh: AFP
Vào lúc 23 giờ ngày 24.1 tới (giờ VN), Arsenal sẽ có trận đấu được dự đoán là rất khó khăn với Chelsea trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Dù vậy, HLV Wenger đã có thêm sự tự tin sau khi 2 ngôi sao là Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã trở lại tập luyện vào hôm qua.
Sanchez bị chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu từ tháng 11.2015. Sự vắng mặt của tiền đạo người Chile đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh tấn công của Arsenal nhưng giờ thì HLV Wenger sẽ có thêm những giải pháp để xuyên thủng hàng thủ đối phương.
Theo Sport Mail, trong buổi tập vừa qua, Sanchez hoạt động rất năng nổ và thường xuyên đánh bại tân binh Mohamed Elneny trong các pha đối mặt. 
Ozil sẽ góp mặt trong trận đấu với Chelsea - Ảnh: AFP
"Sanchez đã khá lâu không thi đấu nên chúng tôi có chút lo ngại. Anh ấy đã vượt qua các cuộc kiểm tra y tế và giờ tập luyện bình thường. Những tín hiệu là rất lạc quan. Tuy nhiên, trước các trận đấu lớn, bạn cần phải thận trọng", HLV Wenger cho biết khi được hỏi về khả năng ra sân của Sanchez trong trận đấu với Chelsea. 
Bên cạnh Sanchez, Ozil cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương ở bàn chân. Cũng vì chấn thương này mà tiền vệ người Đức không thể thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Stoke hồi cuối tuần trước. Không có chân chuyền số 1 trong đội hình, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội độc chiếm ngôi đầu Premier League khi bị Stoke cầm hòa 0-0.
Coquelin bình phục sớm hơn dự kiến - Ảnh: AFP
Không chỉ vậy, HLV Wenger còn nhận thêm một tin vui nữa khi tiền vệ Francis Coquelin cũng đã trở lại trong buổi tập hôm qua. Cầu thủ đánh chặn người Pháp bị chấn thương đầu gối trong trận thua West Brom hồi tháng 11.2015. Theo dự kiến ban đầu thì Coquelin sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 2.2016 nhưng anh đã bình phục sớm hơn.
Dù vậy, Coquelin vẫn chưa thể trở lại thi đấu ngay mà sẽ phải cần thêm khoảng 10 ngày nữa để lấy lại thể lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.