Arsenal quyết tâm giữ chân Chamberlain

26/04/2017 19:05 GMT+7

Tăng mức lương lên 100.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng mới chính là phương án mà HLV Wenger và Arsenal đưa ra để giữ chân cầu thủ chạy cánh tài năng Alex Oxlade-Chamberlain.

Thi đấu ngày càng lên chân và có đóng góp lớn vào lối chơi của Arsenal, Oxlade-Chamberlain chính là một trong những trụ cột của đội bóng. Sở hữu lối đá thể lực, càn lướt và tốc độ, những pha xuống biên của tiền vệ 23 tuổi này thường xuyên khiến các đối thủ phải rất khó khăn để cản phá.
Trong bối cảnh nội bộ Arsenal đang trở nên bất ổn, việc giữ chân các ngôi sao chính là chính sách mà HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal quan tâm hàng đầu. Với việc hợp đồng của Chamberlain sẽ kết thúc vào năm 2018, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã nhanh chóng đưa ra phương án sẽ tăng mức lương của anh lên 100.000 bảng/ tuần và ký kết một bản hợp đồng dài hạn.
Chamberlain đang ngày càng trở nên quan trọng hơn với Arsenal AFP
Nói về quyết tâm giữa chân cầu thủ số 15, HLV Wenger chia sẻ trên tờ Mirror: “Giữ chân Chamberlain là một trong những công việc quan trọng mà chúng tôi phải làm vào mùa hè này. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và vẫn còn có thể phát triển kỹ năng trong thời gian sắp tới. Hơn nữa, việc đã gắn bó với sân Emirates gần 6 năm, một thời gian đủ dài để cậu ấy hiểu mọi công việc cũng như triết lý bóng đá tại nơi đây.
Chamberlain có nền tảng thể lực rất tốt và có thể bạn chưa biết, tôi từng nghĩ sẽ xếp cậu ấy thi đấu ở vị trí trung vệ. Tôi tin trong tương lai, những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy sẽ giúp cho lối chơi của Arsenal thêm sức mạnh và trở nên đa dạng với các miếng đánh từ 2 biên.”
Tính đến thời điểm hiện tại, sau 6 năm cống hiến cho Arsenal, Oxlade-Chamberlain đã ghi 30 bàn thắng trên mọi mặt trận sau 231 lần ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.