Arsenal ra mắt Europa League bằng cuộc lội ngược dòng thành công

15/09/2017 06:43 GMT+7

Các bàn thắng của Sead Kolasinac, Alexis Sanchez và Hector Bellerin đã giúp Arsenal lội ngược dòng thắng Cologne ở trận ra quân tại bảng H Europa League.

Trong loạt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay, cuộc đối đầu giữa Arsenal và Cologne đã diễn ra trễ hơn khoảng 1 giờ so với lịch chính thức. Nguyên nhân là các CĐV Đức đã làm loạn ở cả trong lẫn ngoài sân Emirates.
Cảnh sát đã phải vào cuộc và theo AFP thì có 4 người đã bị bắt vì tham gia vào các vụ lộn xộn diễn ra bên ngoài sân. Sau thời gian ổn định tình hình, trận đấu giữa Arsenal và Cologne cuối cùng cũng diễn ra.

tin liên quan

Arsenal - Cologne: Dùng 'Pháo' dự bị săn 'Dê'
Dù có thể không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng nhiều khả năng Arsenal sẽ giành được chiến thắng trước Cologne trong bước khởi đầu của họ ở Europa League mùa này.
Khi các khán giả trên sân Emirates vừa ổn định chỗ ngồi thì họ đã được chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Phút thứ 9, Jhon Cordoba khiến CĐV Arsenal sững sờ khi tung ra một cú sút từ hơn 30m khiến thủ môn David Ospina phải vào lưới nhặt bóng vì đứng sai vị trí.
Bàn thắng đó như một gáo nước lạnh tạt vào các cầu thủ Arsenal và họ đã phản ứng khá mạnh mẽ. Các học trò của HLV Arsene Wenger dâng cao đội hình tấn công mạnh mẽ. 
Bàn gỡ hòa cho Arsenal của Kolasinac AFP
Tuy nhiên, cũng phải sang đầu hiệp 2, Arsenal mới quân bình được tỷ số. Phút 49, tân binh Kolasinac tung ra một cú sút volley làm tung lưới Cologne. Đây là bàn thắng thứ 2 của cầu thủ người Bosnia cho các "Pháo thủ" sau khi chuyển đến sân Emirates hồi mùa hè vừa qua.
Có được bàn gỡ hòa, tinh thần của các cầu thủ Arsenal trở nên hưng phấn và họ tiếp tục làm chủ trận đấu. Đến phút 67, Sanchez chứng tỏ đẳng cấp của mình khi đột phá vào vùng cấm địa trước khi tung ra cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành.
Sanchez góp 1 bàn trong chiến thắng của Arsenal AFP
Bàn thắng ấn định chiến thắng của Bellerin ở phút 82 đến như một điều tất yếu khi Arsenal tấn công dồn dập. Theo Walcott có pha dứt điểm khiến thủ môn Timo Horn không thể bắt dính và Bellerin đã có mặt để sút bồi thành công.
Với chiến thắng này, Arsenal tạm thời đứng đầu bảng H khi ở trận còn lại, FK Crvena Zvezda hòa 1-1 với BATE Borisov.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Slavia Prague 1 - 0 Maccabi Tel Aviv
Villarreal 3 - 1 Astana
Bảng B:
Dynamo Kiev 3 - 1 Skenderbeu
Young Boys 1 - 1 Partizan Beograd
Bảng C:
Hoffenheim 1 - 2 Braga
Istanbul Basaksehir 0 - 0 Ludogorets
Bảng D:
Austria Wien 1 - 5 AC Milan
Rijeka 1 - 2 AEK Athens
Bảng E:
Apollon Limassol 1 - 1 Lyon
Atalanta 3 - 0 Everton
Bảng F:
Copenhagen 0 - 0 Lokomotiv Moscow
Zlin 0 - 0 FC Sheriff
Bảng G:
FC FCSB 3 - 0 Viktoria Plzen
Hapoel Beer Sheva 2 - 1 Lugano
Bảng H: 
FK Crvena Zvezda 1 - 1 BATE Borisov
Arsenal 3 - 1 Cologne
Bảng I: 
Marseille 1 - 0 Konyaspor
Vitoria de Guimaraes 1 - 1 Salzburg
Bảng J:
Hertha Berlin 0 - 0 Bilbao
Zorya 0 - 2 Oestersunds
Bảng K:
Vitesse 2 - 3 Lazio
Zulte-Waregem 1 - 5 Nice
Bảng L:
FK Vardar Skopje 0 - 5 Zenit
Sociedad 4 - 0 Rosenborg
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.