Arsenal ra tối hậu thư cho Ramsey: Kí hợp đồng 5 năm hoặc… bị bán

31/05/2018 19:05 GMT+7

Arsenal rất rõ ràng trong vấn đề tương lai của Aaron Ramsey khi nói thẳng với tiền vệ người xứ Wales rằng anh có tối đa 1 tháng để đưa ra quyết định cuối cùng. p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none}

Băng thủ quân Arsenal đang để trống sau khi trung vệ Ter Mertesacker treo giày và làm HLV đội trẻ CLB. Đội phó số 1 của “Pháo thủ”, trung vệ Koscielny thì chấn thương dài hạn, gần 5 tháng nữa mới trở lại.
Theo “gợi ý” của nhiều nhà chuyên môn có tiếng tại Anh, tân HLV Arsenal nên trao băng thủ quân cho tiền về Aaron Ramsey - cầu thủ có thâm niên đội một nhiều nhất trong đội hình “Pháo thủ” hiện tại.

tin liên quan

Arsenal và Wenger quyết giữ chặt Ramsey
Trong thắng lợi mới nhất của Arsenal, hạ CSKA Moscow 4-1 ở lượt đi tứ kết Europa League, tiền vệ Aaron Ramsey đã có một màn trình diễn siêu hạng.
Ramsey mới đây cũng bày tỏ niềm háo hức được làm việc dưới trướng HLV người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, 1 trong số những công việc quan trọng đầu tiên của Emery tại Emirates không phải là chọn thủ quân mới mà là giải quyết tương lai cho một số trụ cột chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Trong đó có Ramsey.
Theo tin từ Express, Arsenal đã đề nghị Ramsey kí một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương cao hơn so với hợp đồng hiện tại. Hiện Ramsey đang hưởng lương 110.000 bảng/tuần và nếu đồng ý kí hợp đồng mới, lương của tiền vệ này có thể tăng lên mức 150.000 bảng/tuần kể từ mùa tới.
Phía Arsenal rất rõ ràng trong vấn đề tương lai của Ramsey khi nói thẳng với tiền vệ người xứ Wales rằng anh có tối đa 1 tháng để đưa ra quyết định cuối cùng. Hoăc kí mới 5 năm, hoặc Arsenal sẽ đưa Ramsey vào danh sách chuyển nhượng khi “phiên chợ hè” chính thức mở cửa vào ngày 1.7.
Ramsey sẽ phải cân nhắc tương lai của mình Reuters
Hiện Ramsey đang được khá nhiều CLB hàng đầu theo đuổi, đặc biệt là Manchester United và Juventus. Theo Sport Mail, sở dĩ Ramsey chưa vội đưa ra quyết định là bởi anh có ý chờ những động thái tích cực từ tân HLV Emery.
Việc Ramsey dành cho Emery những lời có cánh trong một vài ngày gần đây, có thể hiểu rằng tiền vệ này đang có ý “đánh động” chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm đưa ra tuyên bố chính thức về vai trò và vị thế của anh trong kế hoạch của Emery.
Ramsey, 27 tuổi, trưởng thành từ lò trẻ Cardiff và gia nhập Arsenal năm 2008. Trong 1 thập kỉ khoác áo “Pháo thủ” Ramsey chơi hơn 300 trận trên mọi đấu trường, ghi 58 bàn thắng và cùng Arsenal giành 3 Cúp FA. Mùa trước, Ramsey được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.