Arsenal sa sút, cầu thủ vẫn ủng hộ HLV Wenger

21/03/2017 13:30 GMT+7

Những kết quả bết bát gần đây không làm sụt giảm uy tín của HLV Arsene Wenger với cầu thủ. Bằng chứng là tiền đạo Olivier Giroud tiết lộ nhiều cầu thủ trong đội hình 1 muốn nhà cầm quân người Pháp tiếp tục gắn bó với CLB.

Ông Wenger đang đứng giữa dòng nước của hai chiều cảm xúc. Một bên, cụ thể các CĐV, đã mất kiên nhẫn với nhà cầm quân này. Trận làm khách trên sân West Brom cuối tuần rồi, một tấm băng-rôn xuất hiện trên bầu trời với dòng chữ: "Không có hợp đồng mới, Wenger biến đi".

Tất cả đều có nguyên do. Arsenal đã thua 4/5 trận gần đây. Họ cũng bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8. Thậm chí, khả năng dự cúp châu Âu mùa tới của "Pháo thủ" cũng bị đe dọa sau thất bại trước West Brom khi đã rơi xuống thứ 6 và kém đội xếp thứ 4 là Liverpool tới 6 điểm.
Nhưng ở chiều hướng ngược lại, cầu thủ vẫn tin tưởng HLV Wenger. Mới đây, chân sút Olivier Giroud tiết lộ các đồng đội vẫn muốn ông thầy người Pháp tiếp tục cuộc hành trình với đội bóng. "Chúng tôi muốn thấy Arsene Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal. Đội bóng ủng hộ ông ấy. Chúng tôi hy vọng sẽ giành được 1 danh hiệu nào đó và giành vé dự Champions League", Olivier Giroud chia sẻ.

Lời thổ lộ của ngôi sao người Pháp cho thấy Wenger vẫn còn may mắn hơn các đồng nghiệp khác như Jose Mourinho hay Claudio Ranieri. Những chiến lược gia này đều bị sa thải vì kết quả bết bát, một phần do cầu thủ quay lưng. Trong khi đó, "Giáo sư" dù đang gặp khó cùng CLB vẫn nhận được sự tín nhiệm.
Ozil (phải) và Sanchez có thể sẽ rời Arsenal trong mùa hè này AFP

Cùng một diễn biến liên quan đến tương lai HLV Wenger, Sport Mail khẳng định chiến lược gia này sẽ gắn bó với Arsenal thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, Mesut Ozil và Alexis Sanchez sẽ không ở lại CLB. Họ nhiều khả năng tìm cách "đánh bài chuồn" khỏi sân Emirates hè này.

Mất Ozil và Sanchez là tổn thất lớn với Arsenal. Hai lỗ hỏng khổng lồ chắc chắn xuất hiện và không phải dễ để thỏa lấp. Song, Olivier Giroud khẳng định những nhân tố trụ cột còn lại sẽ trung thành với CLB và chiến đấu vì HLV Wenger trong mùa tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.