Arsenal sẽ bán sạch cầu thủ không cần thiết để mua sao trẻ của AS Monaco

18/07/2017 08:08 GMT+7

Các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger sẽ được bán trong thời gian tới để Arsenal tập trung theo đuổi tiền vệ Thomas Lemar của AS Monaco.

Theo Sport Mail, Arsenal tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi Lemar. Trong thời gian gần đây, đội bóng chủ sân Emirates đã gửi những lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng và 40 triệu bảng đến AS Monaco nhưng đều bị từ chối.
AS Monaco đang trong tình trạng bị các đội bóng lớn "xâu xé" đội hình. Bernardo Silva và Tiemoue Bakayoko đã sang Premier League để khoác áo Man City cùng Chelsea. Benjamin Mendy nhiều khả năng cũng sẽ ra đi nếu như Man City đáp ứng được mức giá hơn 50 triệu bảng.
Trong đội hình hiện tại của AS Monaco còn có 2 cầu thủ được nhiều đội bóng lớn theo đuổi là Kylian Mbappe và Lemar. Tuy nhiên, để mua được 2 ngôi sao trẻ này là điều không hề dễ dàng.
Arsenal cũng hiểu điều đó nhưng họ rất quyết tâm chiêu mộ Lemar. Để có được khoản tiền cần thiết khiến AS Monaco không thể từ chối, đội bóng Anh sẽ bán tất cả những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger. Theo Sport Mail, khoản tiền đó có thể lên đến 80 triệu bảng.
Gibbs không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger AFP
Kieran Gibbs và Carl Jenkinson có thể sẽ đến Newcastle, đội vừa trở lại Premier League trong mùa hè này. Calum Chambers nhiều khả năng sẽ chuyển sang Crystal Palace.
Trong khi đó, thủ môn Wojciech Szczesny chuẩn bị cập bến Juventus với giá chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng. Thủ thành người Ba Lan đã chơi 2 mùa giải gần đây cho AS Roma theo dạng cho mượn. Anh sẽ nhận mức lương khoảng 70.000 bảng/tuần và sẽ phải cạnh tranh với Gianluigi Buffon.
Trên hàng công, tiền đạo Lucas Perez hiện đang được Deportivo và Fenerbahce quan tâm. Arsenal hy vọng họ có thể thu về khoảng 12 triệu bảng nếu bán được chân sút người Tây Ban Nha này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.