Arsenal sẽ để Sanchez sang Man City nếu có Sterling

30/08/2017 08:06 GMT+7

Arsenal sẵn sàng để Alexis Sanchez sang Manchester City (Man City) nếu họ có được người thay thế là Raheem Sterling cộng thêm một số tiền từ đội bóng thành Manchester.

Theo Sport Mail, Arsenal đã không còn muốn giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez nữa và sẵn sàng để anh sang thi đấu cho kình địch Man City.
Sau trận thua mất mặt với tỷ số 0-4 trên sân Liverpool, HLV Arsene Wenger và ban huấn luyện Arsenal đã có một cuộc họp. Theo đó, họ thống nhất rằng bất cứ cầu thủ nào không muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal sẽ được ra đi.
Vào đêm qua (29.8, giờ VN), Man City đã gửi đề nghị hỏi mua Sanchez với giá 50 triệu bảng đến Arsenal. Tuy nhiên, đề nghị này đã bị đội chủ sân Emirates từ chối. Theo thông tin từ Sport Mail, HLV Wenger muốn có Sterling và kèm theo đó là một số tiền chuyển nhượng thì mới để tiền đạo người Chile sang sân Etihad.
Đây cũng là điều có thể hiểu được bởi kỳ chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị đóng cửa. Các CLB Anh chỉ còn từ giờ đến 23 giờ ngày 31.8 (giờ Anh) để hoàn tất các vụ chuyển nhượng. Chính vì vậy, Arsenal khó lòng tìm được một cầu thủ khác để thay thế Sanchez. Nếu Man City đồng ý để Sterling sang Arsenal thì HLV Wenger sẽ không phải mất thời gian tìm người khác. 
Sterling (trái) đã ghi 2 bàn trong 3 trận cho Man City Reuters
Sport Mail cho biết Sterling không có vấn đề gì với việc chuyển sang Arsenal. Bởi anh sinh ra tại London và cần được thi đấu nhiều khi World Cup 2018 đang đến gần. Điều này anh sẽ được đảm bảo tại sân Emirates. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ HLV Pep Guardiola không muốn mất cầu thủ đang có phong độ tốt (Sterling đã ghi 2 bàn trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải mới).
Bên cạnh Sanchez thì Alex Oxlade-Chamberlain cũng chuẩn bị rời Arsenal. Theo thông tin của báo chí Anh thì đội chủ sân Emirates đã chấp nhận đề nghị hỏi mua tiền vệ người Anh với giá 35 triệu bảng từ Chelsea. 
Dù vậy, thương vụ này chưa thể kết thúc khi Liverpool cũng đang muốn có Chamberlain. Giờ đây, quyết định là ở cầu thủ 24 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.