Arsenal sẽ 'làm cách mạng' ở vị trí thủ môn

19/06/2015 13:38 GMT+7

(TNO) CLB Arsenal sẽ có thay đổi lớn ở vị trí thủ môn trong mùa giải tới khi quyết tâm mang về thủ môn Petr Cech và HLV thủ môn Christophe Lollichon từ Chelsea.

(TNO) CLB Arsenal sẽ có thay đổi lớn ở vị trí thủ môn trong mùa giải tới khi quyết tâm mang về thủ môn Petr Cech và HLV thủ môn Christophe Lollichon từ Chelsea.
Cech muốn ở lại London để cuộc sống gia đình không bị xáo trộn - Ảnh: AFP
Theo báo chí Anh, Arsenal đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với thủ môn Petr Cech của Chelsea. Thủ môn người CH Czech đã bày tỏ ý định ra đi khi chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Jose Mourinho sau Thibaut Courtois. 
Sport Mail cho biết HLV Mourinho không muốn Cech sang Arsenal mà muốn bán anh cho PSG. Tuy nhiên, thủ thành 33 tuổi không muốn xáo trộn cuộc sống của gia đình và Arsenal là chọn lựa tốt nhất.
Sport Mail cũng thông tin rằng trong những ngày qua đã có những cuộc đàm phán giữa Arsenal và Chelsea về tương lai của Cech. Dù Arsenal vẫn chưa chính thức gửi đề nghị hỏi mua thủ môn này đến Chelsea nhưng các cuộc đàm phán cho thấy tín hiệu khả quan. Nhiều khả năng Arsenal sẽ bỏ ra khoảng từ 10 đến 11 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Cech.
HLV Lollichon cũng đang là mục tiêu của Arsenal - Ảnh: AFP
Trong khi đó, PSG cũng rất muốn có sự phục vụ của Cech và vẫn tiếp tục theo sát diễn biến của các cuộc thương lượng giữa hai đội bóng thành London. Nếu hai bên thương lượng bất thành, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ngay lập tức nhảy vào.
Bên cạnh thủ môn Cech, Arsenal cũng đang chèo kéo HLV thủ môn Christophe Lollichon của Chelsea sau khi HLV thủ môn của đội chủ sân Emirates là Tony Roberts chuyển sang làm việc cho Swansea. Lollichon và Cech đã có khoảng thời gian làm việc chung rất thành công tại sân Stamford Bridge.
Thủ môn Ospina vẫn chưa thể khiến HLV Wenger yên tâm - Ảnh: AFP
Trong những mùa giải gần đây, vị trí thủ môn luôn khiến HLV Arsene Wenger lo lắng. Ở mùa vừa qua, thủ môn David Ospina cũng chưa thật sự khiến nhà cầm quân người Pháp có thể yên tâm. Hiện có thông tin CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) đang rất quan tâm đến thủ môn của đội tuyển Colombia này.
Nếu thành công trong việc lôi kéo Cech và HLV thủ môn Lollichon thì nhiều khả năng Arsenal sẽ để Ospina và cả Wojciech Szczesny ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.