Arsenal sẽ tiếp tục 'phá két' để tăng cường lực lượng

09/07/2017 09:10 GMT+7

Arsenal đang cho thấy quyết tâm trở lại vị thế vốn có của mình khi rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng.

Theo Sport Mail, sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon với giá chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng là 52,7 triệu bảng hồi tuần trước, Arsenal tiếp tục có động thái cho thấy họ sẽ tung tiền để mua thêm cầu thủ tốt.
Nguồn tin của Sport Mail cho biết Arsenal sẵn sàng trả 45 triệu bảng để thuyết phục AS Monaco nhả Thomas Lemar. Cầu thủ chạy cánh này là một trong những "món hàng hot" của đội bóng Công quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Lemar mới 21 tuổi nhưng đã thi đấu rất chững chạc, góp phần giúp AS Monaco giành chức vô địch Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League mùa giải vừa qua.
Arsenal hy vọng lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng của họ có thể thuyết phục AS Monaco đồng ý bán Lemar. Nếu thành công, số tiền Arsenal chi ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ tiếp cận mốc 100 triệu bảng, sau khi họ đã ký hợp đồng với Lacazette hồi tuần trước.
Điều đó cho thấy quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch của Arsenal trong mùa giải tới. Đây cũng là điều có thể hiểu được bởi trong mùa vừa qua, các "Pháo thủ" đã bị đánh bật ra khỏi top 4 và mất vé dự Champions League.
HLV Wenger mạnh tay chi tiền trong kỳ chuyển nhượng này AFP
Tuy nhiên, AS Monaco sẽ không dễ dàng bán Lemar cho Arsenal. Bởi họ muốn giữ chân anh cùng với Kylian Mbappe sau khi đã bán Bernardo Silva cho Man City và Tiemoue Bakayoko cũng chuẩn bị sang Chelsea.
Trong kỳ chuyển nhượng này, mục tiêu của Arsenal còn là ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp. Họ đang nhắm đến Virgil van Dijk của Southampton sau khi vụ chuyển nhượng anh sang Liverpool bất thành. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.