Arsenal tất bật tìm cách nâng cấp hàng công

24/06/2017 08:45 GMT+7

Arsenal đang tiến hành một loạt động thái nhằm mang về sân Emirates những cái tên mới, đặc biệt là ở hàng tấn công.

Arsenal vừa trải qua một mùa giải thất bại khi bị đánh văng ra khỏi top 4 và lần đầu tiên vắng mặt ở Champions League trong 21 năm HLV Arsene Wenger cầm quân. 
Thất bại đó khiến cho HLV Wenger phải tính đến việc nâng cấp đội hình nhằm tìm đường trở lại vị thế cũ trong mùa giải tới. Chính vì vậy, mùa hè này chắc chắn sẽ là khoảng thời gian rất bận rộn tại sân Emirates.
Theo báo giới Anh, mục tiêu ban đầu mà Arsenal nhắm đến là tiền đạo trẻ tài năng Kylian Mbappe của AS Monaco. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Emirates chiêu mộ thành công chân sút 18 tuổi này là rất thấp. Bởi Real Madrid được cho là cũng rất muốn giành chữ ký của anh.
AS Monaco cũng biết điều này nên để có được Mbappe, số tiền bỏ ra chắc chắn là rất lớn và không ngoại trừ việc phải phá kỷ lục chuyển nhượng.
HLV Wenger sẽ tăng cường sức mạnh cho Arsenal AFP
Do đó, Sport Mail cho biết Arsenal đã chuyển hướng sang Alexandre Lacazette. Tiền đạo thuộc biên chế Lyon cũng là một "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Arsenal đang là đội tích cực nhất. Theo thông tin của Sport Mail, các cuộc thương lượng đã diễn ra trong tuần này. Chắc chắn HLV Wenger muốn có tiền đạo 26 tuổi trong đội hình trước khi lên đường tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.
Ở mùa giải vừa qua, Lacazette đã ghi được 35 bàn trong 43 trận trên mọi đấu trường cho Lyon. Chính vì vậy, chắc chắn ban lãnh đạo Lyon muốn có nhiều hơn số tiền 35 triệu bảng mà Arsenal hỏi mua Lacazette hồi năm ngoái.
Bên cạnh Lacazette thì Arsenal còn quan tâm đến Thomas Lemar, một cầu thủ thuộc AS Monaco. Tiền vệ 21 tuổi này có lối chơi tấn công rất mạnh mẽ và sẽ là một sự bổ sung tốt cho tuyến giữa của các "Pháo thủ". Tuy nhiên, vấn đề là đội bóng Công quốc khó lòng nhả người sau khi đã để Bernardo Silva ra đi và sắp tới có thể là thêm Tiemoue Bakayoko.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.