Arsenal thảm bại, HLV Wenger chỉ trích mọi người, trừ bản thân mình

08/03/2017 11:51 GMT+7

HLV Arsene Wenger đã tìm đủ mọi lý do để bào chữa cho thất bại thảm hại của Arsenal trước Bayern Munich ở vòng knock-out Champions League.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Arsenal một lần nữa gây thất vọng tràn trề cho người hâm mộ. Được chơi trên sân nhà Emirates nhưng các "Pháo thủ" tiếp tục nhận trận thua 1-5 trước Bayern Munich. Chung cuộc, đội bóng thành London thua chung cuộc với tỷ số 2-10 sau 2 lượt trận.
Đó là thất bại nặng nề nhất của một đội bóng Anh tại vòng đấu loai trực tiếp trong lịch sử Champions League. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Wenger không hề nhận trách nhiệm về mình. Nhà cầm quân người Pháp trách cứ mọi người, ngoại trừ bản thân ông.
Ông Wenger chỉ trích trọng tài khi cho rằng ông Tasos Sidiropoulos đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Laurent Koscielny ở đầu hiệp 2.
"Tình huống Koscielny bị phạt thẻ đỏ thật sự khiến tôi tức giận. Tôi không thể hiểu nổi. Các cầu thủ có khiến tôi thất vọng hay không ư? Không, trọng tài mới khiến tôi thất vọng. Khi chúng tôi đang có ưu thế thì một quyết định sai lầm đã khiến mọi thứ thay đổi. Tôi thật sự lấy làm tiếc cho những ai đã bỏ tiền mua vé xem trận đấu phải chứng kiến những điều như vậy. Thật là không thể tin được", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
HLV Wenger cho rằng trọng tài đã làm hỏng trận đấu AFP
Arsenal đã thua 4 trong 7 trận gần đây. Ở Premier League, các "Pháo thủ" đã bị đánh văng ra khỏi top 4 còn tại Champions League, đây là mùa thứ 7 liên tiếp họ không thể qua nổi vòng knock-out đầu tiên. Trước trận đấu, khoảng 200 CĐV Arsenal đã tiến hành biểu tình kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng chấm dứt sự hợp tác với HLV Wenger. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông hài lòng với những gì các học trò thể hiện.
"Chúng tôi đã thể hiện tinh thần và sự tự hào của đội bóng theo cách của chúng tôi. Dù vậy, câu chuyện đã kết thúc một cách đáng buồn. Đội bóng đang có phong độ tốt dù đã trải qua một giai đoạn khó khăn", ông Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.