'Arsenal thật đáng sợ'

16/09/2015 10:00 GMT+7

(TNO) HLV của Dinamo Zagreb Zoran Mamic thừa nhận rằng Arsenal quá 'khủng' trước trận đấu giữa hai đội diễn ra vào rạng sáng mai 17.9 (giờ VN) tại Croatia.

(TNO) HLV của Dinamo Zagreb Zoran Mamic thừa nhận rằng Arsenal quá 'khủng' trước trận đấu giữa hai đội diễn ra vào rạng sáng mai 17.9 (giờ VN) tại Croatia.

HLV Mamic rất sợ sức mạnh của Arsenal - Ảnh: Reuters
Đoàn quân của huấn luyện viên Arsene Wenger sẽ làm khách tại Croatia để đá trận mở màn của bảng F trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 17.9.
Trong một trả lời phỏng vấn của Goal.com, ông Mamic đã phải thốt lên: "Tôi đã xem Arsenal đá nhiều trận. Tôi cũng đã xem trận họ gặp Stoke hồi cuối tuần và tôi có cảm giác họ mạnh gấp đôi, gấp ba sự tưởng tượng của tôi. Đúng ra Arsenal phải thắng Stoke 10-0! Họ thật hấp dẫn và đáng sợ. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn Stoke".
Đối với một đội bóng nhỏ như Dinamo Zagreb, được chơi ở Champions League là quá hạnh phúc rồi. Họ sẽ được đối đầu với nhiều đội bóng mạnh, nhất là khán giả được nhìn thấy tận mắt những ngôi sao mình hâm mộ. Họ cũng đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình tại Champions League kể từ năm 1999.
"Cazorla và Ozil là những cầu thủ rất quan trọng đối với Arsenal nhưng đội bóng này mạnh và nguy hiểm ở khắp mọi vị trí trên sân", Mamic thừa nhận với Goal.com.
HLV Wenger luôn đánh giá cao mọi đối thủ - Ảnh: Reuters
Nhưng huấn luyện viên Arsene Wenger thì nghĩ khác. Dù trong bảng chỉ có nhà vô địch nước Đức Bayern Munich là có thể so sánh về danh tiếng với Arsenal nhưng ông không muốn các cầu thủ coi thường hai đội còn lại Dinamo Zagreb và Olympiakos. 
"Điều quan trọng là chúng tôi đến Zagreb với sự tập trung cao độ và ý thức những gì đang đe dọa chúng tôi ở đó. Chúng tôi có thể bị loại khỏi Champions League bất cứ lúc nào nếu chúng tôi không chuẩn bị kỹ. Không nên chỉ coi trọng mỗi Bayern Munich", Wenger nói trên website chính thức của Arsenal. 
Huấn luyện viên Wenger vốn là người điềm tĩnh và luôn phát biểu xã giao trong các buổi họp báo và lần này không phải là ngoại lệ: "Chúng tôi gặp Zagreb và Olympiakos trước nên phải tranh thủ kiếm điểm. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải có khởi đầu tốt, điều đó sẽ ảnh hưởng đến toàn giải đấu".
Theo Walcott chơi rất tốt trong trận gặp Stoke cuối tuần rồi - Ảnh: Reuters
Wenger có thể sẽ đưa tiền đạo Theo Walcott đá cao nhất trên hàng tiền đạo tại sân vận động Arsenal từng thắng đội chủ nhà 3-0 năm 2008.
"Tôi nghĩ anh ấy đang cần một bàn thắng. Anh ta rất nguy hiểm trong vòng cấm", Wenger nói về tiền đạo mở tỷ số cho Arsenal hôm thứ bảy trước Stoke City.
Trận này Dinamo Zagreb sẽ không có Goncalo Santos do thẻ phạt. Đội chủ nhà đang rất hăm hở xóa bỏ thành tích đối đầu ảm đạm với nước Anh tại Champions League. Trong quá khứ, Zagreb thua sáu trận các các đội bóng Anh, họ có 15 trận đấu toàn thua trong khuôn khổ Champions League kể từ khi thắng Sturm Graz vào tháng 9.1999. 
Tuy nhiên, các học trò của Zoran Mamic đoạt chức vô địch quốc nội Croatia lần thứ 6 ở mùa giải trước và đang giữ kỷ lục 41 trận bất bại trên mọi đấu trường. 
Arsenal đã sẵn sàng - Ảnh: Reuters
"Chúng tôi đang chơi rất tốt. Nếu chúng tôi đá với Arsenal như trận thắng Lokomotiva 4-0 vừa rồi, ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Sân vận động Maksimir sẽ cho chúng tôi tự tin. Arsenal cần phải đá nghiêm túc nếu không sẽ gặp bất ngờ lớn", hậu vệ Leonardo Sigali nói trong hy vọng với giới truyền thông.
Đêm nay cũng diễn ra trận đấu còn lại trong bảng F giữa Olympiakos và Bayern Munich. Đây cũng là một chuyến làm khách tương đối dễ của đội bóng của nước Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.