Arsenal theo sát tài năng trẻ của bóng đá Đức

24/05/2018 13:10 GMT+7

Không chỉ Arsenal, ngay cả Chelsea cũng săn lùng cầu thủ trẻ của Hamburg Josha Vagnoman trong mùa chuyển nhượng sắp tới.

Hoàn toàn không có một yêu cầu nào cho tân huấn luyện viên của Arsenal Emery về việc đội bóng phía bắc thành London phải tăng cường hàng thủ của họ trong mùa hè này. Nếu có thì vấn đề cần thiết hơn phải là tuyển các cầu thủ giàu kinh nghiệm để gia cố hàng thủ. Thế nhưng theo ESPN, Arsenal đang cùng với Chelsea và Everton chạy đua giành chữ ký hậu vệ chỉ 17 tuổi mang tên Vagnoman.
Vagnoman chơi chững chạc trong màu áo Hamburg AFP
Vagnoman đang được xem là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Đức, hợp đồng với đội chủ quản Hamburg của anh cũng sẽ hết hạn mùa hè này, và nhiều khả năng hậu vệ cao 1,86m này sẽ đến Anh chơi bóng theo sở thích của mình, đặc biệt là Arsenal.
Vagnoman đã trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử Bundesliga khi ra sân trong màu áo Hamburg (trận gặp Bayern Munich) lúc 17 tuổi ba tháng. Cầu thủ trẻ này là nhân tố chính và có mặt trong mọi trận đấu của U.17 Đức ở World Cup 2017, nơi Đức bị Brazil loại 2-1 ở tứ kết.
Vagnoman chơi rất linh hạt, anh hoạt động tốt ở cả hai biên trái hoặc phải, sự tiến bộ của anh trong một năm qua đã khiến các đội bóng lớn châu Âu phải chú ý.
Theo ESPN, Arsenal tin chắc rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này nhờ vào tài thuyết phục của Sven Mislintat. "Pháo thủ" đang chuẩn bị mở chiến dịch mua sắm rầm rộ vào mùa hè này nhưng Vagnoman là bước đi bí ẩn nhất đối với chiến lược gia mới Emery.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.